รวบ 1 ใน 4 อดีตพระ ลวงเด็กหญิงวัย 13 เข้าวัด รุมโทรมคากุฏิ ประวัติติดคุกโชกโชน

0
120
สมัคร mm88

รวบ 1 ใน 4 “อดีตพระ” ลวงเด็กหญิงวัย 13 เข้าวัด รุมโทรมคากุฏิ เหยื่อหนีออกมาแจ้งผู้ปกครอง พบประวัติติดคุกโชกโชน

(27 ต.ค.64) กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายจริน (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิจิตร ที่ จ.43/2564 ลง 23 ก.พ.64 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิงปีโดยเด็กหญิง”

สถานที่จับกุม​ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา​ จ.ชลบุรี​ วันที่ 27 ต.ค.64 เวลาประมาณ 16.15 น.

พฤติการณ์ ด้วยเมื่อวันที่ 2 ม.ค.64 เวลาประมาณ 21.00 – 21.30 น. ผู้ต้องหากับพวกรวม 4 คน ซึ่งบวชเป็นพระ ได้โทรศัพท์ติดต่อล่อลวงผู้เสียหายซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.1 ให้เข้ามาพบที่กุฏิของวัดแห่งหนึ่งใน ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร จากนั้นได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายในลักษณะโทรมเด็กหญิง และเมื่อผู้เสียหายหนีออกมาจากกุฏิวัดดังกล่าวมาได้ จึงได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ หลังจากนั้นผู้ปกครองจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี

พนักงานสอบสวนจึงได้สืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

โดยในวันที่ 27 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา​ จ.ชลบุรี หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย เคยถูกจำคุกมาแล้วหลายครั้ง

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนไม่ได้ร่วมกับพวกข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย

mm88