รอง ผบช.ภ.6 เผยเบื้องหลัง "ผู้กำกับโจ้" ก่อนมอบตัว โทรมาหาบอกว่า "ผมจะฆ่าตัวตาย"

0
183
สมัคร mm88

รอง ผบช.ภ.6 เผยเบื้องหลัง “ผู้กำกับโจ้” ก่อนมอบตัว โทรมาหาบอกว่า “ผมจะฆ่าตัวตาย” จึงเตือนสติให้กลับมารับผิดชอบ เป็นตำรวจต้องมีเกียรติ 

(26 ส.ค.64) ความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รองสว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา จนเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 21.45 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้มีการจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ที่กองบังคับการปราบปราม 

  • เปิดใจ “ผู้กำกับโจ้” ยอมรับผิด ยันเอาถุงคลุมหัวผู้ต้องหาเพื่อรีดข้อมูล ไม่เกี่ยวเงิน 2 ล้าน

พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ตอน 5 ทุ่ม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ โทรศัพท์เข้ามาหาตนเอง บอกว่า “ผมไม่ไหวแล้ว ผมจะฆ่าตัวตาย” ตนเองจึงบอกว่า “มึงตายแล้ว สำนักงานตำรวจแห่งชาติจะเหลืออะไร ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริงกลับมารับผิดชอบสิ่งที่ทำ กลับมาชี้แจงสังคม ถ้าคุณเป็นตำรวจคุณต้องมีเกียรติ ผิดก็ต้องยอมรับผิด หนีไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมามีแต่เลวร้าย”

จากนั้น พ.ต.อ.ธิติสรรค์ จึงขอให้ตนเดินทางไปรับที่ชลบุรี หลังตนรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วก็ได้เดินทางออกจากพิษณุโลก ตอนประมาณเที่ยงกว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ก็โทรมาอีก บอกว่า 4 โมงเย็น ให้มายืนรอหน้า สภ.แสนสุข ขอให้ไปเพียงลำพัง อย่ามีอาวุธ เมื่อตนไปยืนรอก็มีรถเก๋งสีขาวมาจอด และ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ก็ได้ลงจากรถมาหา แต่ตนไม่ทันได้ดูเลขทะเบียนรถ จากนั้นตนจึงนำตัวเข้าไปลงบันทึกที่ สภ.แสนสุข ก่อนนำตัวกลับมายังกองบังคับการปราบปราม 

 ภาพผู้กำกับโจ้ที่กองปราบฯ

mm88