ลือสนั่น! รวบแล้ว "ผู้กำกับโจ้" ที่เมียนมา หลังทนแรงกดดันจากชุดไล่ล่าไม่ไหว

0
108
สมัคร mm88

จับแล้ว “ผู้กำกับโจ้” ที่เมียวดี เมียนมา หลังทนแรงกดดันจากชุดไล่ล่าไม่ไหว คุมตัวไปสอบต่อที่เซฟเฮาส์ 

ความคืบหน้าการติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหา จนเสียชีวิตนั้น

ล่าสุด วันนี้ (26 ส.ค.) มีกระแสข่าวว่า หลังจากทนแรงกดดันจากทางชุดไล่ล่าที่ทาง ผบ.ตร. ตั้งขึ้นวานนี้ (25 ส.ค.) ไม่ไหว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ จึงได้แจ้งพิกัด ว่าตนเองอยู่ที่ใด ชุดไล่ล่าจึงทำการตรวจสอบและพบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แล้ว โดยเจ้าตัวได้หลบหนีไปที่เมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกของประเทศพม่า ติดกับอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของประเทศไทย 

ชุดไล่ล่าจึงทำการตรวจสอบและพบตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ แล้ว พร้อมกันนั้นได้นำตัวไปยังเซฟเฮาส์ และรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงรับทราบ โดยวันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนติดตาม จะบินจาก กทม. ไปเพื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้น ที่มาที่ไปของการกระทำดังกล่าว

โดยวันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนติดต่อ จะบินจาก กทม. ไปเพื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้น ที่มาที่ไปของการกระทำดังกล่าว และในวันพรุ่งนี้ ผบ.ตร.จะเดินทางไปสมทบ เพื่อทำการสอบสวนและป็นผู้เปิดเผยรายละเอียดของคดีต่อไป

  • เปิดรายชื่อทีมสืบสวนสอบสวนคดี “ผู้กำกับโจ้” ผบ.ตร.ตั้ง “บิ๊กใหม่” เป็นหัวหน้าคณะ
mm88