ลุงวัย 64 หึงโหด ยิงแฟนสาวนักศึกษา 3 นัดซ้อน ดับคารถเก๋ง ระแวงฝ่ายหญิงคบซ้อน

0
149
สมัคร mm88

เมื่อเวลา 13.30 น วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางศรีเมืองได้รับแจ้ง ยิงกันเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มบริเวณ หน้าห้องน้ำ พบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เงิน บริเวณด้านคนขับ พบร่าง นางสาวดนัยพร อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่ 4 ถูกยิงด้วยปืนดัดแปลง 3 นัด บริเวณ ใต้ราวนมด้านซ้ายจำนวน 2 นัด บริเวณสะโพกด้านซ้าย ทะลุหลังเสียชีวิตคาที่ภายในรถพบปลอกกระสุน ปืน .380 ตกอยู่ 3 ปลอก

จากการ สอบสวนทราบว่า นายกิตติภูมิ อายุ 64 ปีผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมากลับนางสาวดนัยพร อายุ 21 ปี เพื่อจะมาแวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันดังกล่าว แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากฝ่ายชายหึงหวง และระแคะระคายว่าฝ่ายหญิงมีคนอื่นและคบซ้อน จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตดังกล่าว

นายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนแอบคบหากับผู้ตาย แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะผู้ตายอยู่กับครอบครัว ผู้หญิงนัดให้มารับไปทานข้าว และจะไปซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยกัน ระหว่างที่แวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน มีปากเสียงเรื่องหึงหวง คบซ้อน คุยกันตกลงไม่ได้ ที่ลงมือก่อเหตุเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

นายสมยงค์ บุญศรีแก้ว อายุ 48 ปี เจ้าของร้านยางผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุขับรถถอยเข้ามาที่ร้าน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 3 นัด ตนตกใจมาก พอรู้ว่าเป็นเสียงปืนก็เลยหนีออกมา ผู้ก่อเหตุไม่ได้เข้ามาใช้บริการที่ร้าน แต่เพียงมาจอดรถเฉยๆ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็ไม่กล้าเข้าไป เพราะว่าผู้ก่อเหตุยังมีปืนอยู่ภายในรถ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

mm88