วงในมาเอง "ปลอดประสพ" เผย MOU ฉบับทิพย์ 4 ข้อ ก้าวไกล-เพื่อไทยอย่าประมาท

0
59
สมัคร mm88

“ปลอดประสพ” โพสต์เตือนลับลวงพราง นัดกินข้าวกันถี่ ผีดิบคืนชีพเพราะกล้วย เผย MOU ฉบับทิพย์ 4 ข้อ

วันที่ 28 พ.ค. 2566 นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.ปลอดประสพ สุรัสวดี ระบุว่า 

“ผีดิบคืนชีพเพราะกล้วย”

เกิดข่าวลับลวงพรางออกมา ไม่พูดไม่ได้ มีการนัดทานข้าวกันถี่มาก ตามบ้านบุคคลสำคัญ สรุปออกมาเป็น MOU ฉบับทิพย์ดังนี้ 1. ห้ามลุงโยนผ้าขาว 2. ลุงต้องออกไปตรวจราชการตามปกติ แต่ห้ามพูดมากและให้หลีกเลี่ยงด้อมส้ม 3. ใครสัญญาจะแจกกล้วยกับใครไว้ ก็อย่าเบี้ยว 4. ไปสืบหาด้อมส้มและติ่งแดงที่มีใจแปรพักตร์เหตุการณ์อย่างนี้ประมาทไม่ได้เด็ดขาด

อยากเตือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวว่า แม้เธอทั้งสองจะไม่ได้รักใคร่กันมาก่อน คือเป็นแค่เพื่อนบ้านกันแถวถนนเพชรบุรี แต่ตอนนี้สถานการณ์มันบังคับให้ต้องเป็นทองแผ่นเดียวกัน หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่งแล้วก็อยู่คนละบ้าน(กระทรวง) อาทิตย์หนึ่งเจอกันเฉพาะวันอังคาร(ครม.) ก็น่าจะ OK. นะ ส่วนเจ้าบ่าวซึ่งยังซิงๆ อยู่ ก็เบาๆ หน่อย อย่าหักโหมโจมตีบ่อยนัก

สำหรับเจ้าสาวหม้ายเนื้อหอม เป็นรัฐบาลมาแล้วหลายครั้งก็ขอให้ใจเย็นๆ เอ็นดูเด็กมันหน่อยก็แล้วกัน คิดเสียว่า มันยังไม่เคย (เป็นรัฐบาล เป็นรัฐมนตรี) ส่วนลูกเต้าก็อย่าเพิ่งคิดมี เพราะอีก 2 ปี มีกฎบ้านใหม่ (รัฐธรรมนูญ) ออกมา ยังไงก็ต้องแยกทางกันอยู่ดี ทำไงได้ บุญวาสนามันมีกันเพียงเท่านี้ เพียงแต่ตอนนี้ต้องระวังอย่าให้ผีดิบคืนชีพมาก็แล้วกันเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็พอได้แล้ว พวกคุณไม่ได้ร่วมหอลงโลงกับเขาสักหน่อย เวลานอนเขาก็อยู่กันสองคน คุณไปอยู่กับเขาด้วยหรือ มันสมรสเดี่ยวนะครับ ไม่ใช่สมรสหมู่เหมือนบวชพระหมู่

อีกเรื่องคือ แกนหนุ่มทั้งหลายหยุดพูดบ้างก็จะดี เห็นว่า กำลังเจรจาสินสอด(ตำแหน่ง)กันอยู่มิใช่หรือ มันเป็นความลับนะ ระวังตอนประชุม ครม. เขาห้ามใช้โทรศัพท์(มีเครื่องตัดสัญญาณ) เดี๋ยวตอนนั้นจะลงแดงกันหมดส่วนสองลุง ผมก็บอกไปหลายทีแล้วว่า พอเถอะ อายุอานามก็เลข 7 จะเป็นเลข 8 อยู่แล้ว จะไปแข่งแต่งงานกับเขาทำไม มีแรงแยะหรือไง แถมคงจะไม่แข็งแรงอีกด้วยต่างหาก

ผมขอยืนยันครั้งที่ 501 (เลขที่บ้านผมที่ประตูน้ำ) เจ้าสาวผมจะแต่งกับรูปหล่อพิธาน้องเลิฟ BCC (กรุงเทพคริสเตียน) ของผมแน่นอน

สำหรับผู้อยากได้กล้วยก็ให้มาเอาที่บ้านผม หากมีบุญวาสนาเอาไปบ่ม อาจจะกลายเป็นทองก็ได้นะ”

mm88