ศาลสั่งจำคุก 10 ปี "มนตรี" หัวหน้า รปภ.ข่มขืนลูกบ้าน จำเลยสารภาพลดเหลือ 5 ปี

0
125
สมัคร mm88

จากกรณี นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี ก่อเหตุบุกเคาะประตูห้องเหยื่อสาวอายุ 36 ปี ลูกบ้านในคอนโดดังกล่าว ก่อนบังคับจับใส่กุญแจมือแล้วข่มขืน หลังก่อเหตุหลบหนีไปได้ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.เพชรเกษม เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 3 ธ.ค. 2564

  • หัวหน้า รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้านสาว รับสารภาพ เปิดปากขอโทษ พร้อมชดใช้กรรม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา นายสิทธิชัย ธีรพรพาณิชย์ พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญาธนบุรี 2 ได้มีคำสั่งฟ้อง ในคดีที่พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ส่งสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ. คอนโดมิเนียมย่านฝั่งธนบุรีบางแค ก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านในคอนโด ย่านบางแค กทม. เมื่อกลางดึกวันที่ 3 ธ.ค. 64 โดยพนักงานอัยการมีคำสั่งฟ้อง 2 ข้อหาคือ

1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ

2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ นายมนตรี ทราบว่าก่อนหน้านี้ไม่เกิน 5 ปี นายมนตรี เคยก่อเหตุกระทำชำเราผู้เสียหายรายอื่นมาก่อนแล้ว ในขณะที่ยื่นฟ้อง นายสิทธิชัย พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญาธนบุรี 2 ได้ยื่นขอให้ศาลลงโทษจำเลยสถานหนัก พร้อมขอให้เพิ่มโทษตามกฎหมายเนื่องจากจำเลยกระทำผิดคดีนี้ซ้ำโดยระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี

ทราบว่าวันนี้ศาลนัดสอบคำให้การและจำเลยรับสารภาพ โดยวันนี้ศาลอาญาธนบุรีมีคำพิพากษาให้จำคุกจำเลย รวมเพิ่มโทษตามคำขอของอัยการเเล้ว 10 ปี 10 เดือน 20 วัน จำเลยให้การรับสารภาพคงจำคุก 5 ปี 5 เดือน 10 วัน

mm88