สาว ม.6 ปลอมเป็นหมอคลินิก "พิมรี่พาย" ได้ประกันตัววงเงิน 1 แสน

0
193
สมัคร mm88

สาวปลอมเป็นหมอคลินิก “พิมรี่พาย” ได้ประกันตัวแล้ว ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

ความคืบหน้า กรณี น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย ยูทูปเบอร์ และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวรายที่ปลอมแปลงเอกสารมาสมัครงาน อ้างตัวเป็นศัลยกรรมแพทย์ที่คลินิก จนทำให้เกิดความเสียหายตามมา
ล่าสุด (19 ธ.ค.64) เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัว น.ส.อาลินดา อายุ 29 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยา จ.ชลบุรี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าแอบอ้าง และใช้เอกสารของผู้อื่นไปทำงานในคลินิก

ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหา จบการศึกษาเพียงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แต่เคยเป็นเซลล์ และผู้จัดการสาขาของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ระหว่างลักลอบโบท็อกซ์ที่เหลือจากการให้บริการลูกค้ามาทดลองฉีดกันเองในกลุ่มพนักงาน จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว  

รายงานข่าวระบุว่าหลังการสอบปากคำ น.ส.อาลินดา ได้ขอยื่นประกันตัวในวงเงิน 1 แสนบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อนุมัติให้ประกันตัวไป เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการที่จะเข้าไปยุ้งเหยิงพยานหลักฐาน ไม่ได้มีการข่มขู่พยาน อีกทั้งยังไม่มีพฤติการที่จะหลบหนีถึงแม้จะตามไปจับได้ที่จ.ชลบุรี ก็ตามเนื่องจากการตรวจสอบพบว่ามีการพูดคุยกับทนายความไว้ว่าจะมีการเข้ามอบตัวในวันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม แต่มาถูกจับกุมตัวดังกล่าว

ในขณะเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดในข้อหา เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่น ซึ่งอยู่ระหว่างประสานเจ้าของเอกสารที่ถูกนำมาใช้เข้าให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีต่อไป

  • จับแล้ว! สาวปลอมเป็นหมอ สมัครทำงานที่คลินิก “พิมรี่พาย” ประวัติสุดอึ้ง จบแค่ ม.6
  • “พิมรี่พาย” ร่ำไห้กลางไลฟ์สด กราบขอโทษลูกค้า พลาดรับหมอปลอมมาทำงานคลินิก
  • “หมอหยก” ไม่สบายใจ “พิมรี่พาย” โชว์ข้อมูลส่วนตัวกลางไลฟ์ ทำพ่อแม่ถูกบุกรบกวน
  • “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายของทั้งน้ำตา ยันติดต่อ “หมอหยก” แล้ว วอนอ่านข้อความ
mm88