ส.ส.ไผ่ ยืดอกรับ! โทรหา "ปอ" คืนเกิดเหตุ "แตงโม" ตกเรือ ยันไม่ได้ช่วยเรื่องคดี

0
125
สมัคร mm88

“ไผ่ ลิกค์” ยอมรับแล้ว! โทรหา “ไฮโซปอ” วันเกิดเหตุจริง แต่แค่สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ช่วยเหลือเรื่องคดีความแน่นอน

วันนี้ (8 มี.ค.) นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดังตกเรือสปีดโบ๊ทกลางน้ำเจ้าพระยา ตนได้ทราบเรื่องจากการไลฟ์สด จึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เพราะส่วนตัวรู้จักกับทั้ง แตงโม และนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามกับ นายตนุภัทร ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ ตนพูดคุยกับ นายตนุภัทร ไม่นาน โดยมีอยู่ 2 ประเด็น ประเด็นแรก นายตนุภัทร ระบุว่า แตงโมไปปัสสาวะแล้วตก ซึ่งส่วนตัวก็นึกภาพไม่ออก และประเด็นที่สอง ก็ได้พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เคยไปแข่งรถด้วยกันแล้วนั่งอยู่บนกระบะแล้วบังเอิญตกลงไป ซึ่งก็มีโทษจากเรื่องนี้ ทำให้ นายตนุภัทร กังวลเรื่องดังกล่าวว่าจะเดือดร้อนหรือไม่ โดยตนได้บอกกับ นายตนุภัทร ว่า ให้ไปหาแตงโมก่อน และ นายตนุภัทร ก็บอกกลับมาว่ากำลังหาอยู่

เมื่อถามว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการติดต่อเพื่อสอบถามในเรื่องการโทรศัพท์คุยกับ นายตนุภัทร ในคืนเกิดเหตุหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า คิดว่าเรื่องของตน คงไม่ได้เป็นประเด็นอะไร เพราะว่าไม่ได้มีอะไร เพราะก็คุยกันมาตลอดในเรื่องของรถ และช่วงนี้ก็ได้คุยกับทั้งนายตนุภัทรและภรรยาของนายตนุภัทรเป็นระยะ ซึ่งก็รู้จักกันอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า ขณะนี้กระแสสังคมกังวลว่าจะมีการช่วยเหลือกันในคดีดังกล่าว นายไผ่ ยืนยันว่า ดูจากการทำงานของตำรวจแล้ว ทำงานหนักมาก เพราะต้องคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงขอย้ำว่าคดีแบบนี้ไม่มีใครมาช่วย และตนก็ไม่ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร แล้วตนก็ไม่อยากไปเสี่ยงด้วย

mm88