หดหู่ เปิดภาพเอกซเรย์ "น้องฟ้า" เหยื่อนายจ้างโหด กระดูกแตกหักผิดรูปทั้งตัว

0
175
สมัคร mm88

เปิดภาพเอกซเรย์ “น้องฟ้า” เหยื่อนายจ้างโหดทำร้าย 15 ปี กระดูกผิดรูป แตก หัก ทั้งตัว ล่าสุดตำรวจจับกุมสามีเจ๊กั้งเพิ่มอีกราย

จากกรณี นายฟ้า ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ถูกนายจ้างโหดทำร้ายร่างกาย จนพี่ชายทนไม่ไหวต้องลักพาตัวน้องชายออกมา ก่อนเห็นความจริงสุดช็อก น้องถูกตีจนใบหน้าผิดรูป อวัยวะเพศเน่า หนำซ้ำโดนสั่งให้กินอึสุนัข อึนก เหมือนตกนรกทั้งเป็น โดยตำรวจได้จับกุม น.ส.นัยน์ปพร หรือ เจ๊กั้ง และ นายศรายุทธ หรือ อ้วน ลูกน้องของเจ๊กั้ง ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี

ล่าสุด (21 ธ.ค. 64) เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้นำภาพ X-Ray ร่างกายของน้องฟ้า ที่ถูกทำร้ายมาตลอด 15 ปี พบว่ากระดูกมีร่องรอยการแตกหักจนผิดรูปทั้งตัว และไม่ได้รับการรักษา จนร่างกายต้องสมานตัวเอง โดย ระบุข้อความว่า

“นี้คือภาพ X-Ray ร่างกายของน้องฟ้า บางส่วน จะพบว่า น้องฟ้า ถูกเจ้กั้ง นายอ้วน นายนพรัตน์ สามีเจ้กั้ง ร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องฟ้า จนกระดูกแตกหัก แต่ไม่ได้รับการรักษา น้องฟ้าต้องทนทุกข์ทรมาน และปล่อยให้บาดแผลหายเอง ตามธรรมชาติ

การไม่ได้รับการรักษา และต่อกระดูกอย่างถูกต้อง จนร่างกายรักษาตัวเอง และกระดูกเชื่อมต่อกันโดยธรรมชาติ ทำให้การเชื่อมต่อของกระดูกผิดพลาด และร่างกายผิดรูป น้องฟ้าถูกทำร้าย จนกระดูกแตกหัก ทั่วร่างกาย ซ้ำๆกัน หลายๆครั้ง ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดยไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องคิดดูซิครับว่าจะทุกข์ทรมาน แค่ไหน?

เมื่อวานตำรวจจับกุม นายนพรัตน์ สามีเจ้กั้งเพิ่ม 1 คน รวมทั้งสิ้นตอนนี้ มีผู้ต้องหา 3 คน

วันนี้ (21 ธ.ค 64) เวลา 10.30 น. ผมจะพาน้องฟ้า ไปคัดทะเบียนพาณิชย์ ที่เทศบาลอินทร์บุรี ที่เจ้กั้ง ให้น้องฟ้าไปจดทะเบียนการค้า ในนาม ร้าน ฟ้อนต์ ดีไซด์ จิรวัฒ์ เล้าสุวรรณ แล้วให้น้องฟ้าไปเปิดบัญชี มีเงินหมุนเวียน 2 บัญชี รวม 13 ล้านบาทเศษ

และผมกับน้องฟ้า จะนำเอกสารที่เกี่ยวข้อง ไปร้องต่อสรรพากรจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางการเงิน เจ้กั้ง / สามีเจ้กั้ง ว่า มีการใช้บัญชีน้องฟ้าทำธุรกรรมทางการเงิน หรือกระทำการอื่นใด ในการหลักเลี่ยงภาษี หรือ กระทำผิดอื่นๆ โดยแอบอ้างชื่อน้องฟ้า หรือไม่? และหากพบความผิด ผมจะดำเนินคดี เจ้กั้งกับพวก ตามกฎหมาย ต่อไป!!”

  •  ช่วยด้วย! หนุ่มร้องถูกนายจ้างทุบตีน่วมทั้งตัว อวัยวะเพศเป็นแผลเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา
  • อึ้งหนักกว่าเดิม เปิดใจหนุ่มถูกนายจ้างทารุณหนัก อวัยวะเพศเน่า บังคับกินฉี่-ขี้หมา
  • พี่เล่านาทีลักพาตัว “น้องฟ้า” หนีนายจ้างโหด สะเทือนใจน้องขอกินแค่ข้าวไข่เจียว
  • “เจ๊กั้ง” เปิดปากฝากถึง “น้องฟ้า” 15 ปีรักและผูกพัน ขอโทษจากใจ ให้กราบก็ยอม
mm88