"หนิง ปณิตา" เซอร์ไพรส์หนักมาก ชวน "เอ ศุภชัย" เล่นละคร แต่กลับได้เงินล้านเข้ากระเป๋า?

0
136
สมัคร mm88

ทำเอาอินสตาแกรมของผู้จัดตัวแม่ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ แทบแตกกันเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้นำมาแชร์ ซึ่งเป็นภาพจากแชทสนทนาระหว่างเธอกับทีมงาน และ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราแถวหน้าของประเทศ

โดยเนื้อหาในแชทดังกล่าวเป็นการที่ หนิง ปณิตา เอ่ยปากชักชวนให้ เอ ศุภชัย มาร่วมแสดงในฉากเปิดของละคร บ่วงวิมาลา เนื่องจากเธอและทีมงานเห็นว่าเป็นคนที่เหมาะสมกับตัวละครนี้บทบาทนี้มากที่สุด

แต่ทว่าคำตอบที่เจ้าตัวได้รับนั้น กลับกลายเป็นข้อเสนอซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 1,000,000 บาท โดย เอ ศุภชัย ได้ระบุว่า ยินดีอย่างยิ่งที่จะเซ็นเช็คเงินสดให้เลย ขอแค่ไม่ต้องเล่นละคร!!!

นอกจากนั้น หนิง ปณิตา ก็ยังได้เขียนแคปชั่นอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ด้วยว่า…

“เอ้าทีมงาน #บ่วงวิมาลา ขอบคุณผู้จัดเอ @a_supachai1 กันเร็ว จะเยียวยากองเราล้านนึงแทนการไม่เล่นละคร เอาล้านนึงดีกว่าเนอะ???? แต่อยากเห็นพี่เอเล่นมากกว่าอะ

เรื่องของเรื่องหนิงขอ zoom กับทีมโลว่า หาโลใหม่เผื่อไว้เพื่อความปลอดภัยของทีมและปชช.ในการถ่ายในอนาคตถ้าถ่ายได้ แล้วก้อนึกขึ้นมาได้ว่าฉากเปิดเรื่องต้องใช้คนที่ ทรงพลัง 1 ฉาก เลยนึกถึงพี่เอ ด้วยความช่วงนี้คุยกันบ่อย อะ????

ขอเสียงคนอยากเห็นผู้จัด #แม่เบี้ย เล่นละครหน่อย ???? ไม่เล่นหนิงก้อรับ 1 ล้านบาทนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่นั้นไม่นานในช่องคอมเมนต์ก็มีชาวเน็ต รวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม บ้างก็เอ็นดูในความใจสปอร์ตของ เอ ศุภชัย บ้างก็อยากเห็นเจ้าตัวโชว์ฝีมือบนจอแก้วให้ได้ชมอีกสักครั้ง ในขณะที่ หนิง ปณิตา ก็ได้ตอบกลับหนึ่งในคอมเมนต์ของแฟนๆ ว่า จะขอเดินหน้าง้อผู้จัดการดาราซุปตาร์จนกว่าจะยอมใจอ่อน

หนิง ปณิตา

หนิง ปณิตา

  • “มิกค์-เปรี้ยว-ปูเป้” ขอพรเอาฤกษ์เอาชัย “บ่วงวิมาลา”
  • “เอ ศุภชัย” แกงตัวเองหม้อใหญ่ ส่งรูปนี้ให้ “อั้ม พัชราภา” เจอถามออกสื่อ ทำไมหน้าเล็ก?
mm88