หนีคดี 9 ปี ไม่รอด! รวบหนุ่มร่วมกับเพื่อนรวม 5 คน รุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ปี

0
162
สมัคร mm88

5 ทรชนรุมโทรมเด็กหญิง วัย 13 ปี ล่าสุด ตำรวจรวบรายสุดท้ายได้แล้ว หนีคดีนานถึง 9 ปี 5 เดือน จนมีเมียและลูก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ต.ค.) พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.บช.น.รรท.ผกก.ดส. นำกำลังชุดสืบสวน กก.ดส.จับกุมตัว นายทวีศักดิ์ หรือ กอล์ฟ อายุ 28 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 739/2555 ลงวันที่ 29 ส.ค.55 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยร่วมกันกระทำความผิดอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 พ.ค.55 นายทวีศักดิ์ ผู้ต้องหาพร้อมพวกรวมทั้งสิ้น 5 คน ได้ล่อลวง ด.ญ.เเพรว (นามสมมุติ) อายุในขณะนั้นเพียง 13 ปี ไปกระทำการข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่

ก่อนปล่อยตัว ด.ญ.แพรว กลับบ้านพัก โดยข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จากนั้นในวันรุ่งขึ้น คือ วันที่ 24 พ.ค.55 นายทวีศักดิ์ และพวกทั้งหมด ยังไปรับตัว ด.ญ.แพรว จากที่พักมาก่อเหตุรุมโทรมซ้ำอีกครั้ง

ต่อมาภายหลัง ผู้ปกครองของเหยื่อ รับรู้เรื่องราวจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก จนสามารถออกหมายจับตามตะครุบตัวผู้ต้องหาไว้ได้แล้ว ทั้งสิ้น 4 คน เหลือ นายทวีศักดิ์ หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปนานถึง 9 ปี 5 เดือน ทำให้ตำรวจไม่สามารถคลี่คลายคดีนี้ได้อย่างเบ็ดเสร็จ

กระทั่งเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รอง ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ วชิรโชติกุล สว.กก.ดส.บช.น. พบข้อมูลว่า หลังก่อเหตุ นายทวีศักดิ์ ได้หลบหนีไปตั้งรกรากอยู่กับภรรยา ที่ จ.อุดรธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ให้ทราบและนำกำลัง ไปจับกุมตัวได้ บริเวณใกล้กับ โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี

จากการสอบสวน นายทวีศักดิ์ ยอมรับ หลังเกิดเหตุ หลบหนีออกจากพื้นที่ไปรับจ้างถางหญ้า และกรีดยางในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 2 ปี จนมีภรรยา และลูกด้วยกัน จากนั้นจึงได้ไปกบดานอยู่ที่บ้านเกิดของภรรยาใน จ.อุดรธานี อีก 7 ปีกว่าๆ จนมาถูกจับกุมในวันนี้ ซึ่งชุดจับกุมจะนำตัวพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

mm88