หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ปาดคอกิ๊กวัย 66 ปี นอนหายใจรวยริน จมกองเลือดหน้าบ้าน

0
175

สมัคร mm88

หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ปาดคอกิ๊กวัย 66 ปี นอนหายใจรวยริน จมกองเลือดหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 มี.ค.64  ร.ต.อ.ยุทธนา โพธิ์สีดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากนายสมเกียรติ บุญมามอญ นายก อบต. ส้มป่อย ว่ามีคนถูกมีดปาดคอ อยู่ภายในบ้านของตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงเล็กน้อย ใน ต.ส้มป่อย อ.โนนดินแดง บริเวณซอกข้างบันไดทางขึ้นประตูหน้าบ้าน พบนางเพ็ญ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด หายใจรวยริน มีผ้าห่มสีเขียวคลุมลำตัวเห็นแค่ใบหน้า หน่วยกู้ชีพ อบต.ส้มป่อย ตรวจสอบ

เบื้องต้นพบมีร่องรอยของมีคมเฉือนบริเวณลำคอด้านขวา ยาวประมาณ 10 ซม. แผลลึกใกล้กับเส้นเลือดใหญ่ เจ้าหน้าที่คาดถูกทำร้ายมาได้ประมาณ 5-6 ชม. เพราะคราบเลือดเริ่มแห้ง เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลโนนดินแดง ก่อนจะถูกส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพราะอาการสาหัส
จากนั้นตำรวจได้ตามจับกุมนายกบ อายุ 53 ปี ผู้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาสอบสวน โดยยังไม่ให้ปากคำใดๆ กับตำรวจ ถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่ามาจากปมชู้สาว

นางทองสิน ตึกสันโดษ อายุ 72 ปี เพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นางเพ็ญ อาศัยอยู่บ้านคนเดียว เคยมีสามีแต่หย่าร้างกันไป มีลูก 2 คน แต่ไปทำงานต่างจังหวัด ผู้ก่อเหตุมาคบหาเป็นแฟนกับผู้บาดเจ็บได้ประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา และมักจะนั่งดื่มสุราด้วยกัน เช้านี้ไม่เห็นนางเพ็ญออกจากบ้าน จึงเดินเข้าไปหา พบใบหน้านางเพ็ญ เต็มไปด้วยเลือด ตอนแรกคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งให้นายก อบต.ทราบดังกล่าว

ขณะที่นายสมเกียรติ บุญมามอญ นายก อบต.ส้มป่อย บอกว่า หลังรับแจ้งว่านางเพ็ญเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ยังได้ยินเสียงหายใจรวยริน จึงรีบให้หน่วยกู้ชีพ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับทางด้านคดี ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การเพียงว่ามาจากปมชู้สาว ยังไม่ระบุถึงมูลเหตุที่แท้จริง โดยตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

mm88