หนุ่มๆ เฮ ดาว TikTok ยอดติดตาม 3.6 ล้าน เดบิวต์เล่นหนังเอวี

0
192
สมัคร mm88

ถือเป็นข่าวดีของหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้ เมื่อผู้ใช้ TikTok นามว่า unpai3 เตรียมปล่อยผลงานเอวีเรื่องแรกให้แฟนๆ ได้ติดตาม งานนี้มาในค่ายใหญ่อย่าง S1 เลยทีเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่าวงการเอวี หรือ ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น มีสาวๆ จากหลากหลายสาขาอาชีพผันตัวเข้าสู่วงการนี้ต่อเนื่อง ที่เราจะคุ้นๆ กันก็อย่าง เกิร์ลกรุ๊ป นางแบบกราเวียร์ หรือ แม้แต่ไอดอลคนดังตามโซเชียลต่างๆ ล่าสุด เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะสาวสวยหุ่นแซ่บ unpai3 เตรียมปล่อยผลงานการแสดงที่ซุ่มผลิตกับค่าย S1 ให้หนุ่มๆ ได้ติดตาม

สำหรับ unpai3 เธอมาพร้อมความสดใส ผิวขาวโอโม่ ดวงตากลมโต ไม่แปลกที่คอนเทนต์ของเธอใน TikTok มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก บางคลิปคนดูหลายสิบล้านครั้ง ทำให้ TikTok ของเธอปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 3.6 ล้านคน

ตัดภาพมาที่ทวิตเตอร์กันบ้าง unpai3 โพสต์และทวิตข้อความเกี่ยวกับผลงานชิ้นนี้มากมาย โดยภาพโปรโมทเจ้าตัวก็แชร์รูปภาพผลงานที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่ตามให้กำลังใจไม่ห่าง

งานนี้หากผลงานออกสู่สายตาหนุ่มๆ ไม่แน่เธออาจจะประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายใหม่นี้ก็เป็นได้ หลังจากที่ TikTok ของเธอประสบความสำเร็จอย่างสูงไปแล้ว

mm88