"หนุ่ม กรรชัย" พูดถึงปมดราม่า "มดดำ" แม้ไม่เจตนาก็ผิด ให้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่และปรับปรุงตัว

0
120
สมัคร mm88

หนุ่ม กรรชัย บอกเรื่องนี้แม้ไม่เจตนาก็ผิด ให้เป็นบทเรียนของ มดดำ เป็นประสบการณ์ขั้นสูงที่หาไม่ได้ 

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงบนทวิตเตอร์หลังเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ถึงสองวันติดต่อกัน ปม มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดังได้พูดบางช่วงบางตอนในรายการแฉ อ้างอิงถึงสองศิลปิน นิชคุณ และ แบมแบม ในลักษณะเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK จนทำให้เกิดกระแสไม่พอใจ ศิลปินกว่าจะได้ไปถึงเส้นทางนั้นๆ ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก ไม่ควรพูดประโยคเหล่านี้ออกมา 

  • #แบนมดดำ ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตเดือด! ปมเปรียบเทียบ แบมแบม – ลิซ่า – นิชคุณ

ด้าน กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะพี่ชายที่สนิทกับ มดดำ ได้พูดกลาง รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 โดยบอกว่า “ขออนุญาตพูดแบบตรงไปตรงมา เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ้าง

ว่าไม่เจตนาหรือเจตนานะครับ ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี เพราะว่าหนึ่งคนของใคร ใครก็รัก สองลักษณะของการเปรียบเทียบมันเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะทุกคน มนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง อย่างเมื่อก่อนใครมาเปรียบเทียบผมกับคนนั้นคนนี้  ผมจะบอกเลยว่าไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ผมอาจจะถนัดแบบนี้ คนอื่นอาจจะแบบนั้น แต่สุดท้ายทุกคนมีคุณค่าในตัวของตัวเอง”

“ผมเชื่อว่าจะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของมดดำ ในมุมของผมที่รู้จักมดดำเป็นน้องคนนึงเหมือนกัน ผมก็มองว่าดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูงหาที่ไหนไม่ได้ การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน ด่าเป็นแสนอาจจะไม่รู้สึก ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องด่าถึงสิบล้านแล้วแหละ คงจะต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุง แล้วเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องสักที”

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า “ให้เป็นบทเรียนของมดดำ และมดดำต้องคิดให้ได้ ก่อนที่มดดำจะออกมาขอโทษมดดำต้องรู้ก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองทำผิดหรือเปล่า ต้องรู้จักก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองพูดไปมันคือความผิด แล้วไปเรียนรู้กับมันแล้วคุณถึงขอโทษได้ แต่ถ้าขอโทษออกมาโดยที่ยังไม่รู้ตัวเองผิดหรือไม่ผิดอันนั้นไม่ได้” 

ทั้งนี้ หมวย อริสรา ถามว่าได้คุยกับ มดดำ หรือเปล่า ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่าคุยกัน “ผมคุยกับมดดำครับ ผมบอกว่าเรื่องนี้ซีเรียส และมดดำจำเป็นต้องแถลงหรือทำอะไรที่เป็นรูปธรรมมากกว่าการที่จะลงในอินสตาแกรม แต่มดดำคงจะใช้พื้นที่ของรายการของคุณมดดำเอง เพราะมดดำพูดในรายการนั้นก็คงต้องใช้รายการนั้นเป็นการที่ออกมาพูดมาขอโทษ”

  • “มดดำ” ไลฟ์อีกครั้งขอโทษ “แบมแบม-นิชคุณ” และครอบครัว สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำและพูดไม่คิด
  • “มดดำ” โพสต์ขอโทษ “นิชคุณ-แบมแบม” หลังดราม่าเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK”
mm88