หัวหน้า รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้านสาว รับสารภาพ เปิดปากขอโทษ พร้อมชดใช้กรรม

0
203
สมัคร mm88

หัวหน้า รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้านสาว เปิดปากรับสารภาพแล้ว ลั่นมีเหยื่อแค่รายเดียว หวิดถูกญาติเหยื่อรุมทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (6 ม.ค.) ตำรวจนำตัว นายมนตรี ใหญ่กระโทก หัวหน้า รปภ.คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ ที่ก่อเหตุกระทำชำเราลูกบ้านสาว ก่อนหลบหนีไป จ.สระบุรี เข้ามาสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม โดยได้นำตัวมาด้วยรถกระบะของเจ้าหน้าที่ และหลบขึ้นประตูด้านหลังของสถานีตำรวจ ก่อนที่จะรีบพาขึ้นห้องประชุมชั้นสอง

ต่อมา พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาจากสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าลงมือกระทำชำเราเหยื่อจริง และมีเพียงเหยื่อรายนี้เพียงรายเดียวเท่านั้น ยังไม่มีเหยื่อรายอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบพบว่ามีการใช้สารเสพติดแต่ต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นสารชนิดใด

ส่วนสาเหตุที่หลบหนีไปที่ จ.สระแก้ว ก็เพื่อไปตั้งหลักก่อนจะติดต่อขอเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ ส่วนจะมีผู้ให้การช่วยเหลือในการหลบหนีหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่พบผู้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานพร้อมที่จะดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน และจะคัดค้านการประกันตัว

ส่วนกรณีการออกใบอนุญาต รปภ.ที่มีความบกพร่องนั้น พล.ต.ท.สำราญ เปิดเผยว่า ขณะนี้มี รอง ผบช.น. ที่ดูแลเรื่องนี้อยู่แล้ว ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับนิติบุคคลคอนโดมิเนียมดังกล่าว ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนว่าจะสอบข้อเท็จจริงมีผลออกมาประการใด จึงจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเรา และ บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล ส่วนจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหา โดยหลังจากนี้พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม จะเข้าสอบปากคำนายมนตรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ต่อมา เวลา 23.15 น. ตำรวจคุมตัวนายมนตรี ออกจากห้องประชุมชั้นสอง ก่อนนำตัวเข้าห้องขังชั้นล่าง โดยนายมนตรีพูดกับสื่อมวลชนว่า ขอโทษกับสิ่งที่กระทำลงไป พร้อมไปชดใช้กรรมจากสิ่งที่ทำ

โดยขณะถูกนำตัวผ่านห้องรับแจ้งความ นายมนตรีได้ถูกบุคคลคาดว่าเป็นญาติของผู้เสียหายที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ พยายามเข้ามาทำร้าย แต่ถูกเจ้าหน้าที่กันออกไปก่อนเหตุการณ์จะสงบ

  • มอบตัวแล้ว “มนตรี” หัวหน้า รปภ.หื่นข่มขืนลูกบ้าน หลังถูกตำรวจล่าทั้งคืน-ชักปืนสู้
  • รปภ.อึ้ง หลังหัวหน้าก่อเหตุข่มขืนลูกบ้านสาวยังส่งข้อความมาหา บอกทำไปเพราะรัก
  • ล่าหัวหน้า รปภ. คอนโดฝั่งธนฯ บุกห้องลูกบ้านสาว จับใส่กุญแจมือ-ข่มขืนยับ
mm88