หุ่นปังจนคนสงสัย แน๊ต เกศริน ตอบแล้วทำอะไรมาก้นเด้งสวยมาก

0
115
สมัคร mm88

เรื่องความเซ็กซี่และรูปร่างสุดแซ่บ แน๊ต เกศริน ได้รับการยอมรับจากหนุ่มๆ มาแล้ว เพราะเจ้าตัวดูแลตัวเองได้ดีมาก เรียกว่า 20 ปี ผ่านไป แต่ความเจ้าเสน่ห์ไม่มีลดลง

เชื่อว่าถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ที่ฝากผลงานไว้จนเป็นตำนาน ชื่อ แน๊ต เกศริน ต้องเข้ามาในสมองของหนุ่มๆ หลายคนอย่างแน่นอน เพราะด้วยผลงานต่างๆ ทั้งงานแสดง งานร้องเพลง ตลอดจนงานโชว์ตัวต่างๆ เจ้าตัวจะจัดหนักจัดเต็มไม่มีคำว่าธรรมดาทำให้ชื่อเสียงทางด้านนี้ไม่เคยแผ่วลง

แน๊ต เกศรินแน๊ต เกศริน

ขณะที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่รูปร่างและความเป๊ะยังคงเหมือนเดิม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ พร้อมทั้งเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่ อย่างล่าสุด เจ้าตัวไปโชว์ตัวก็มีแฟนๆ พูดถึงก้นที่สวยโดดเด่น

งานนี้เจ้าตัวโพสตฺข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เมื่อคืนนี้ที่ละเมอ โคราช… เลขา… เล่าให้ฟังว่า เธอรู้ไหมเมื่อคืนเราได้ยินผญ คุยกัน แต่คุยดีนะ เขาสงสัยกันว่า ก้นเธอจริงรึเปล่าวะ ถ้าใช่อ่ะโครตดีเลยหุ่นอ่ะ แน๊ต… อยากจะบอกว่าก้นจริงค่ะ ไม่มีการฉีดไขมันหรือใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งหมดได้มาจากการเข้ายิมค่ะ และการดูแลตัวเอง ก้นจะสวยไหม เทรนเนอร์ก็มีส่วนในการช่วยปั้นให้เป็นทรงที่เหมาะแก่รูปร่างของเราด้วยค่ะ”

แน๊ต เกศรินแน๊ต เกศริน

สำหรับ แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

สวย แซ่บ ขยันออกกำลังกายแบบนี้ เชื่อว่าชื่อของ แน๊ต เกศริน ต้องอยู่คู่วงการเซ็กซี่ไปอีกนาน

mm88