อายุห่าง 32 ปี ไม่ใช่ปัญหา เปิดความน่ารัก “น้องมิล” หวานใจ “ทองขาว ภัทรโชคชัย”

0
161
สมัคร mm88

เรื่องของความรักอายุไม่ใช่ปัญหา อย่าง ทองขาว ภัทรโชคชัย หรือ ไชย ขุนศรีรักษา ที่คบแฟนสาวพริตตี้อายุห่างกัน 32 ปี แต่รักลงล็อก เรียกว่าหวานกันจนหนุ่มๆ หลายคนพากันอิจฉา ล่าสุดทั้งคู่ถ่ายแบบโฆษณาครีมทาผิวหน้าร่วมกันเรียกว่าสาดความหวานใส่กันไม่ยั้งเลยทีเดียว

ขณะที่ ทั้งคู่เคยถึงเรื่องราวเส้นทางความรักว่า เจอกันผ่านโลกออนไลน์ ส่วนเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก เพราะเราทั้งคู่เข้าใจกัน ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงก็แฮปปี้ดี นอกจากนี้ น้องมิล ยังยืนยันว่า พี่ทองขาวแมนทั้งแท่ง และไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

ล่าสุดในรายการ ที่รัก เสือ สิงห์ กระทิง แซ่บ ทั้งคู่พูดถึงความรักอีกครั้งว่า ที่คบกันตอนนี้ก็กินเวลา 4 ปี แล้ว โดยช่วงแรกที่คบกันก็เป็นตัวของตัวของตัวเองกันมาตั้งแต่ต้น จึงไม่มีอะไรให้ต้องปรับตัวมากนัก ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ฟิตปั๋งแบบนี้ พี่ทองขาวบอกว่า มาจากการออกกำลังกายเป็นประจำและทานอาหารที่มีประโยชน์และครบทั้ง 5 หมู่

สำหรับ ทองขาว ภัทรโชคชัย เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2506  ปัจจุบันอายุ 57 ปี เป็นนักแสดงอิสระมากความสามารถ ก่อนที่ภายหลังจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัว ฝากผลงานการแสดงมากมาย ปัจจุบันยังรับงานแสดงทั้งบทดี บทร้าย และ บทพ่อ

น้องมิล สวย ใส ปนเซ็กซี่แบบนี้ ไม่แปลกที่พี่ทองขาวที่ตกหลุมรักไม่เปลี่ยนแปลง

mm88