ฮั่นแน่! อดีต ผกก.โจ้ และพวก ปฏิเสธทุกข้อหา รอพบทนายก่อนจึงจะให้การเพิ่ม

0
120
สมัคร mm88

จเรตำรวจสอบสวนกล่าวหาวินัยร้ายแรง อดีต ผกก.โจ้ กับพวกในเรือนจำแล้ว ทั้งหมดปฏิเสธขอรอพบทนาย

พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช รองจเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยคณะกรรมการสอบสวนฯ เพื่อแจ้งข้อกล่าวทางวินัยร้ายแรง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีต ผกก.โจ้ กับพวกรวม 7 คน ที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลกแล้ว โดยทางผู้บัญชาการเรือนจำไม่อนุญาตให้คณะกรรมการทั้งหมดเข้าไปสอบปากคำ อดีต ผกก.โจ้ กับพวก ภายในแดนคุมขัง โดยแจ้งว่าเป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 แต่ได้อำนวยความสะดวกให้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาและสอบสวนปากคำที่บริเวณห้องพบทนายความของเรือนจำ ใช้วิธีการพูดคุยกับ อดีต ผกก.โจ้ และพวกผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แทนการพบตัว ส่วนผู้สื่อข่าวทั้งหมดถูกกันไม่ให้เข้าตั้งแต่ประตูเรือนจำด้านนอก ซึ่งอยู่ห่างออกไปจนไม่สามารถสังเกตการณ์ทำงานของเจ้าหน้าที่ได้เลย

เบื้องต้น อดีต ผกก.โจ้ และพวกได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและยังไม่ขอแจ้งรายละเอียดในการปฏิเสธในขณะนี้ เพื่อรอพบทนายความก่อนแล้วจึงจะให้การเพิ่มเติมในภายหลัง

ทั้งนี้ ภายหลังการแจ้งข้อกล่าวหาและสอบสวนปากคำ อดีต ผกก.โจ้ กับพวกเสร็จสิ้นแล้วคณะกรรมการชุดของพล.ต.ท.สราวุฒิ ได้ขึ้นรถยนต์ตู้ออกจากเรือนจำไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่กองร้อย ตชด.ที่ 31 กลับกรุงเทพในทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

mm88