ฮือฮา ซูเปอร์คาร์ราคา 94 ล้าน จอดติดไฟแดงเด่นกลางถนน แต่เจอฝนแล้วหมดสภาพ

0
30
สมัคร mm88

ฮือฮา ซูเปอร์คาร์ราคา 94 ล้าน รุ่นหายาก จอดติดไฟแดงเด่นกลางถนน แต่เจอฝนแล้วคนขับหมดสภาพ ต้องกางร่มขับรถ

(19 ส.ค.66) เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ผู้คนบนถนนสายหนึ่งในไถจง ของไต้หวัน พบเห็นรถซูเปอร์คาร์สีแดงคันหนึ่งที่จอดติดไฟแดงอยู่กลางสายฝนที่ตกหนัก แม้จะเป็นรถหรูยี่ห้อเฟอร์รารี่มูลค่า 85 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว 94 ล้านบาท แต่เจ้าของรถกลับต้องอยู่ในสภาพที่ต้องขับไปกางร่มไป

ภาพเจ้าของรถหรูที่ต้องกางร่มตอนขับรถนี้ ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของ แอนดี้ ผู้เชี่ยวชาญในวงการรถ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “…ขับรถ Ferrari SP1 และถือร่ม” ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะและบอกแกมประชดว่าความสุขของคนรวยนั้นเรียบง่ายและไม่โอ้อวดจริงๆ และก็มีคนสังเกตว่าแม้แต่ร่มก็ยังเป็นของเฟอร์รารี่

นอกจากนี้ยังปรากฏภาพที่เจ้าของรถถ่ายตัวเองในขณะนั้นไว้ด้วย พร้อมลงแคปชั่นขำกับสภาพที่ต้องเผชิญ ซึ่งภาพที่เห็นทำให้ผู้ขับขี่รายอื่นบนท้องถนนต้องตกตะลึง

ทั้งนี้ สื่อเผยว่ารถ Ferrari Monza SP1 เป็นซูเปอร์คาร์ไร้หลังคา สุดหายาก ที่ผลิตมาเพียง 499 คันทั่วโลก เปิดตัวในไต้หวันครั้งแรกเมื่อต้นเดือนมิถุนายน โดยลือกันว่าในไต้หวันเพียงน่าจะมี 6 คันเท่านั้น ตัวรถถูกดีไซน์มาให้มี 1 ที่นั่ง ไม่มีกระจกหน้าและหลังคา เป็นการออกแบบย้อนยุคด้วยโครงแบบเปิดประทุนที่นั่งเดียว 

mm88