เค้นสอบ "พลอยไพลิน" 8 ชั่วโมง สารภาพปาดคอครูมวย ทำคนเดียว แต่ ตร.ยังไม่เชื่อ

0
194

สมัคร mm88

เค้นสอบ "พลอยไพลิน" 8 ชั่วโมง สารภาพปาดคอครูมวย ทำคนเดียว แต่ ตร.ยังไม่เชื่อ

พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ ระบุถึงความคืบหน้า กรณีที่ นายวิชาญ มะลิทอง หรือ แดง ครูสอนมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยชื่อดังย่านราม 2 ถูกคนร้ายใช้ของมีคม ปาดคอจนเสียชีวิต ว่าศาลอาญาพระโขนงได้อนุมัติหมายจับ นางสาวพลอยไพลิน อายุ 32 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนจับกุมตัวได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวานนี้ (22 ก.พ.64)

  • เปิดคำสารภาพ พลอยไพลิน สาวคนสนิทครูมวย ไปขอเลิกแต่โดนข่มเหง จึงคว้ามีดปาดคอ

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวอีกว่า จากนี้จะทำการสืบสวนว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ หากพบจะทำการออกหมายจับต่อไป ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของบุคคลใด และผู้ต้องหานำมาจากไหน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยังต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐาน ในส่วนของรอยนิ้วมือแฝงจากมีดและบริเวณในรถว่ามีผู้ใดอยู่ที่เกิดเหตุอีกหรือไม่ หรือไม่ รวมทั้งยังให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีผู้ก่อเหตุอีกหรือไม่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า น.ส.พลอยไพลิน รับสารภาพว่า ขณะที่มีการเจรจาขอเลิกรากันอยู่ภายในรถรวมทั้งขอทรัพย์สินคืน เนื่องจากมีหลักฐานสำคัญอยู่ภายในโทรศัพท์ที่ตนเองเป็นคนซื้อให้ผู้ตาย แต่ถูกปฏิเสธ จึงเกิดการโต้เถียงและใช้กำลังทำร้ายกาย ก่อนที่ตนเองจะหนีไปอยู่ที่เบาะหลังของรถ จากนั้นผู้ตายได้ตามเข้ามาเพื่อทำร้ายจังหวะนั้นตนเองเห็นมีดวางอยู่ในรถ จึงใช้มีดปาดที่ลำคอผู้ตายหนึ่งครั้ง เมื่อเกิดความตกใจจึงหนีมานอกรถ แต่ผู้ตายก็ไล่ติดตามมารอบตัวรถขณะที่ยังมีชีวิตอยู่จนมีรอยเลือดเปื้อนอยู่บริเวณโดยรอบ ก่อนที่นายวิชาญจะเสียชีวิต จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์ให้แฟนหนุ่มมารับหลบหนี เบื้องต้นตำรวจเตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

mm88