"เจนนี่ รัชนก" ปิดจ๊อบขาเม้าท์! เคลียร์ให้ฟัง โดนจับผิดท้องแรกทำไมโตเร็ว

0
135
สมัคร mm88

“เจนนี่ รัชนก” จัดให้ เคลียร์ข้อสงสัย มีคนเม้าท์ และละถามบ่อย ท้องแรกทำไมโตเร็ว เจ้าตัวแจงละเอียด ไม่ได้ผิดปกติอะไร

มีเรื่องให้ออกมาเคลียร์เรื่อยๆ สำหรับว่าที่คุณแม่ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น อย่างล่าสุดก็มีคนเข้าไปตั้งข้อสงสัยและเข้าไปถามเจนนี่กันเยอะว่าอายุครรภ์ยังน้อยแต่ทำไมต้องถึงโตเร็ว แถมยังตั้งข้อสงสัยวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

และล่าสุดเจนนี่ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ได้ฟังกันชัดๆ จะได้หายสงสัย โดย เจนนี่ ได้พูดในติ๊กต็อกว่า “ท้องแรกทำไมโตเร็วนะคะทุกคน ตั้งแต่เจนนี่บอกทุกคนว่าแจนนี่ท้อง เจนนี่เจอกับคำถามประมาณนี้บ่อยมาก แล้วหลายคนก็คิดไปต่างๆ นานา ว่าจะคลอดแล้วมั้ง 8 เดือน 9 เดือนแล้วมั้ง คือ เจนนี่จะบอกว่า ตอนนี้เจนนี่หาหมอล่าสุดน้องอายุครรภ์อยู่ที่ 9 สัปดาห์ แม้ว่าน้ำหนักเจนนี่อยู่ที่ 51.2 ตอนเจนนี่รู้ว่าตัวเองท้องอายุครรภ์ 4-5 สัปดาห์ ตอนนั้นน้ำหนักอยู่ที่ 49 กิโล

เจนนี่ก็ถามหมอว่าโตเกินไปมั้ย อ้วนเกินไปมั้ย ท้องใหญ่เกินมั้ย หมอก็บอกว่ามันปกตินะ มันไม่ได้ดูใหญ่อะไรขนาดนั้นแต่ว่าที่หลายคนมองว่าใหญ่อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้กินมากกว่าปกติ ข้อที่ 2 อาจจะเป็นเพราะชุด เพราะว่าบางชุดก็ไม่ได้ดูใหญ่มาก แต่บางชุดก็ดูใหญ่ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมมันเร็ว แต่สำหรับเจนนี่ เจนนี่ว่ามันปกติ เพราะคุณหมอบอกว่าปกติแล้วคือไม่ได้คิดอะไรมาก ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ”

mm88