เน็ตไอดอลดัง "เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" แจงปมไลฟ์สด ฉะ FC ด่าตำรวจ โต้เมาแล้วขับ

0
151
สมัคร mm88

“เพชร ปากปลาร้าหน้าแป๊ะ” สาวประเภทสอง เน็ตไอดอลชื่อดังเมืองบุรีรัมย์ ขึ้นโรงพัก แจงปมไลฟ์สดขณะขับรถและมีอาการคล้ายเมา ฉะ FC ด่าตำรวจ เผยดื่มเบียร์แค่กระป๋องเดียวแต่ไม่ได้เมา ฟิวส์ขาดที่ถูกแฟนคลับต่อว่า ขอโทษสังคม แฟนคลับ และตำรวจ ชี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีจะปรับปรุง  

จากกรณีที่เกิดกระแสดราม่า เน็ตไอดอลชื่อดัง “เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง หลังไลฟ์สดขณะขับรถยนต์แล้วมีอาการคล้ายมึนเมา ต่อว่าแฟนคลับที่เข้าไปคอมเมนท์ ทั้งพูดลักษณะว่าไม่กลัวโดนจับ เพราะมีญาติเป็นตำรวจ และบางช่วงยังด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จนชาวเน็ตเข้าไปรุมต่อว่ากับพฤติกรรมของเธอ

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 ก.ย.) เน็ตไอดอล เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ หรือ เพชร กมุทมาศ อายุ 41 ปี ก็ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ อุตคำ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น

โดย เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ให้ข้อมูลว่า เพิ่งรู้เมื่อเช้าหลังจากที่มีเพจหรือสื่อต่างๆ ออกอากาศก็รู้สึกตกใจ โดยเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปคือคืนวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ตนเองไปทำงานไลฟ์ช่วยขายของที่ฟาร์มแห่งหนึ่งตอนประมาณบ่าย 3 ซึ่งยอมรับว่าได้มีการดื่มเบียร์จริง 1 กระป๋อง

หลังจากนั้นเสร็จงานประมาณ 4 ทุ่ม ก็ได้ขับรถกลับเข้ามาในตัวเมืองบุรีรัมย์ ก็ขับตระเวนไปหาร้านที่จะกินก๋วยเตี๋ยว ยอมรับว่าประมาทที่ตนเองไลฟ์สดขณะขับรถ แต่ยืนยันว่าตอนนั้นไม่ได้เมาเพราะดื่มเบียร์แค่กระป๋องเดียว และดื่มผ่านไป 6-7 ชั่วโมงแล้วก่อนที่จะขับรถ

ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากที่ตนเองไลฟ์สด แล้วคนชอบก็มี คนไม่ชอบก็มี จึงมีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาคอมเมนท์ตำหนิต่อว่า จึงทำให้เกิดอารมณ์โมโหจึงได้ตอบกลับแฟนคลับไปแบบไม่ดี ทำให้เกิดเรื่องราวดังกล่าวขึ้น ส่วนที่อ้างว่ามีญาติเป็นตำรวจนั้น ก็มีน้าเป็นตำรวจจริง ก็อยากจะขอโทษที่เอาชื่อมาอ้าง

ยอมรับว่าเป็นตัวอย่างไม่ดีกับสังคม เพราะตัวเองเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนรู้จักค่อนข้างเยอะ แต่ยอมรับว่าที่แสดงอาการหรือพูดจาแบบนี้ในไลฟ์สดเพราะความโมโห ประกอบกับนิสัยส่วนตัวก็เป็นคนลักษณะนี้ ก็รู้สึกไม่ดีที่เอาชื่อตำรวจมาอ้างและทำให้วงการตำรวจเสียหาย ยอมรับว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในการใช้โซเชียลที่จะต้องจำไปจนวันตาย

สุดท้ายก็ขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัว รวมไปถึงแฟนคลับ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พูดจาไม่ดี ก็จะพยายามเปลี่ยนแปลงปรับปรุงตัวเองไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ซึ่งเธอก็ได้ยกมือไหว้เพื่อแสดงออกถึงการขอโทษด้วย ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกระบวนการ

ขณะที่พนักงานสอบสวน หลังจากสอบปากคำแล้ว ก็จะได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานว่ากรณีที่เกิดขึ้นเข้าข่ายความผิดฐานใดบ้าง เพื่อจะได้ดำเนินการกระบวนการขั้นตอนต่อไป

สำหรับ เพชร ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ เคยตกเป็นข่าวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังไลฟ์สดโชว์ FC พร้อมยกเท้าขึ้นบนโต๊ะในร้านตำนัว ตลาดรถไฟบุรีรัมย์ และเอาทิชชู่ที่ใช้แล้วใส่ในแก้วน้ำของทางร้าน จนถูกชาวเน็ตรุมด่าว่าไม่มีมารยาททางสังคม

mm88