แค้นถูกพักงาน รปภ.ยื่นใบลาออก ก่อนแทงหัวหน้า รปภ. 17 แผล เสียชีวิตสยอง

0
152
สมัคร mm88

อดีต รปภ. แทงหัวหน้าเสียชีวิต ประธานกรรมการบริษัท รปภ. คาด แค้นที่ถูกสั่งพักงาน เมื่อวานเพิ่งมาเขียนใบลาออก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 ม.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนแทงกันตาย เหตุเกิดภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ม.2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถภายในบริษัท เจ้าหน้าที่พบศพ นายลิขิต อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้า รปภ. สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวคลุมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขายาวสีดำ

จากการตรวจสอบพบ แว่นตา โทรศัพท์มือถือ หมวก ปลอกมีดตกอยู่ และคราบเลือดหยด ชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หน้าอก หน้าท้อง ชายโครงซ้าย หลัง แขนซ้าย 3 แผล นิ้วโป้งขวา รวมแล้วจำนวน 17 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิต 

จากการสอบถาม นายอุ่นเรือน ประธานกรรมการบริษัท รปภ.แห่งหนึ่ง กล่าวว่า คนตายเป็นระดับหัวหน้า หรือเรียกว่าสายตรวจ ส่วนคนก่อเหตุชื่อ นายวิรุตต์ เป็นคนนิสัยไม่ดี หัวรุนแรง และไม่เชื่อฟังผู้ตาย ชอบท้าทาย และเคยชกต่อยกันกับผู้ตาย ก่อนที่จะมีปัญหากัน

ตนเองได้ไล่ให้พักงานและให้ออกไปแล้วประมาณ 10 กว่าวันแล้ว ซึ่งนายวิรุตต์ก็ได้มาเขียนใบลาออกเมื่อวาน ส่วนผู้ตายมาทำงานกับตนเองได้ประมาณ 1 เดือนเศษ เป็นคนตรง นิสัยดี

โดยตนได้พบกับผู้ตายวันนี้เพราะมีเอกสารให้มาเซ็นที่บ้าน จากนั้นให้ผู้ตายมาตรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ และให้เข้าไปตรวจด้านในด้วยหากมาตรวจที่บริษัทที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายกับผู้ก่อเหตุคงมาเจอกันจนก่อเหตุขึ้น

ด้าน นายอำนาจ รปภ.อีกราย กล่าวว่า ก่อนวันเกิดเหตุนายวิรุตต์มีอาการไม่สบาย โดยการปฎิบัติหน้าที่พวกเราต้องยืนปฎิบัติงาน จึงทำให้ถูกพักงานเป็นเวลา 14 วัน จากนั้นหัวหน้าได้ไปคุยจนเหลือพักงาน 10 วัน ส่วนสายตรวจคนตายได้มีการท้าทาย ด่าแม่ผู้ก่อเหตุจนอาจจะเกิดความแค้น และเมื่อวานนายวิรุตต์ก็ได้มาเขียนใบลาออกที่นี่ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุมาเฝ้ารออยู่หรือเปล่า

ขณะที่ พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน และได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เร่งติดตามตัวคนร้ายไปที่บ้านพัก พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

โดยให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้าย ส่วนศพได้มอบให้มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

mm88