"แต้ว ณฐพร" ตอบให้ ข่าวลือรักสุกงอมเตรียมสร้างครอบครัวกับหวานใจ "ไฮโซณัย"

0
112
สมัคร mm88

เป็นคู่ที่โดนจับตามองเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กันหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และหวานใจหนุ่ม ไฮโซณัย-ประณัย พรประภา และความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยแผ่ว มีโมเมนต์ฆ่าคนโสดออกมาให้เห็นเป็นประจำ จนตอนนี้เริ่มมีข่าวลือและโดนจับตาว่าความรักของทั้งเหมือนจะสุกงอม พร้อมร่วมใช้ชีวิตคู่ สร้างครอบครัวแล้ว 

ล่าสุด sanook.com ได้มีโอกาสสัมภาษณ์สาวแต้วที่กำลังมรผลงานละคร เกมล่าทรชน ทางช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ เลยพลาดไม่ได้ต้องอัปเดตเรื่องนี้มาให้ฟังกัน

หลายคนลุ้นดูเหมือนความรักของแต้วและไฮโซณัยพร้อมจะแต่งแล้ว ข่าวลือนี้จริงรึเปล่า?

“อืม ไม่จริงค่ะ (หัวเราะ) ที่เงียบไป รู้ได้ไงว่าพร้อมแล้วเรายังไม่รู้เลย (หัวเราะ) คนอาจจะมองในเรื่องภาพหรืออะไร แต่มันก็ต้องใช้เวลานะ มันไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ เราเองก็ยังไม่รู้ (ยิ้ม)”

พอมีภาพดูบรรยากาศโรแมนติก สวยๆ คนก็ลุ้นว่าเป็นการขอแต่งงาน ตกใจมั้ยมีคนมองแบบนี้?

“เอาจริงๆ ไม่ได้คุยกันเลย แต่แต้วคิดว่าเขาคงเห็นและมองเป็นเรื่องปกติว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วมั้งสำหรับคนที่เห็นแล้วจะด่วนสรุปไปเอง (ยิ้ม) ซึ่งเราก็เลยไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไรที่จะต้องมาตอบคำถามนี้จริงจัง เลยไม่ได้มีการพูดคุยกันแบบจริงจังหรือว่าซีเรียสอะไร เพราะมองว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ (ยิ้ม)”

หลายคนมองว่าแต้วไปดูเรือนหอมาแล้วจากการคาดเดาไทม์ไลน์เมื่อครั้งที่แจ้งว่าติดโควิด เพราะมีไปดูบ้านตามหมู่บ้านต่างๆ?

“แต้วเป็นคนชอบไปดูโครงการอะไรแบบนี้อยู่แล้ว มันมีโปรเจคที่ทำอยู่จำเป็นต้องไปดู ซึ่งตอนนั้นก็ไปดูค่ะ (ยิ้ม)”

ยืนยันว่ายังไม่มีข่าวดีในเร็ววันนี้แน่นอน?

“ยืนยันคะว่ายังไม่มีค่ะ ก็ใช้ชีวิตปกตินี่แหละ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ลุ้นหรืออะไร ไปเรื่อยๆ เอาวันนี้ให้โอเคในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องงานและชีวิตและครอบครัว”

ความรักตอนนี้กี่ปีแล้ว?

“ประมาณปีกว่าๆ ค่ะ”

ตอนนี้สำหรับแต้วถือว่าตัวเองลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟหรือเปล่า?

“ก็คิดว่าอย่างนั้นนะคะ แต้วรู้สึกว่าคำว่าลัคกี้ไม่ได้อยู่ที่การประสบความสำเร็จอะไรมากๆ แต่ว่ามันวัดที่ตัวเราว่าเราพอกับมันมั้ย มีแพชชั่นในการอยากตื่นไปทำงาน รู้สึกแฮปปี้กับคนที่อยู่รายล้อมเรา อันนี้ก็เป็นอะไรที่ลัคกี้แล้วสำหรับแต้วค่ะ (ยิ้ม)”

ไม่มีใครกดดันอยากให้แต่งแล้วใช่มั้ย?

“ใช่ ตอนนี้แต้วก็อยู่กับคุณแม่ 2 คน ยิ่งรักกันมาก ถ้าไม่ติดโควิดคุณแม่ก็คงไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว” 

เรียกว่าเคลียร์ให้ทุกข้อ ตอนนี้ความรักของทั้งคู่แฮปปี้ แต่ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้จ้า

mm88