"แม็กกี้ เชิญยิ้ม" ระทึก! เจอแท็กซี่หัวร้อนไล่กวดกว่า 5 กม. คว้าเหล็กจะทำร้าย (มีคลิป)

0
144
สมัคร mm88

“แม็กกี้ เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดัง เล่านาทีระทึก เจอแท็กซี่หัวร้อนขับรถไล่กวดกว่า 5 กม. ทำเมียและลูกวัย 3 ขวบครึ่งผวาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (28 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อไปพบกับ นายศักดิ์รินวงษ์ ศิริวัฒนกุล หรือ แม็กกี้ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง พร้อมด้วยนางสาวภนิตา คงกระโฮ่ อายุ 25 ปี น้องสตางค์ อายุ 3 ขวบครึ่ง ภรรยาและลูกชายที่ยังอยู๋ในอาการตกใจ และ นายณัฐพล อายุ 36 ปี คนขับแท็กซี่ ทั้งหมดอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังถูกคู่กรณีซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่อีกคันขับรถไล่กวด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. 

นายศักรินทร์ หรือ แม็กกี้ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตน ภรรยา และลูกชาย กำลังจะไปธุระที่ซอยลาดพร้าว 87 เลยออกมาเรียกรถแท็กซี่ ซึ่งคันนั้นเขาอยู่คนละฝั่ง คนละเลน ตนก็ไม่รู้ว่าเขาจะมารับตนหรือป่าว ตนเลยเดินไปซื้อน้ำ พอออกมามีแท็กซี่ขับมาอีกคันตนเลยเรียก และคันก่อนที่อยู่คนละเลนเขาวนกลับรถมาบีบแตรใส่ ตนก็ไม่รู้ว่าบีบอะไร

พอขับมาถึงปากซอยกรมที่ดิน แยกบางพลูเขาก็พยายามที่จะเบียดและด่าด้วยคำหยาบคาย ซึ่งตนได้ยินไม่ชัด สักพักแท็กซี่คันดังกล่าวขับมาปาดหน้า และต่อว่าคนขับแท็กซี่ว่ามาแย่งลูกค้าได้ไง ตนเรียกเขาก่อน

โดยตนเป็นผู้โดยสารก็ได้แจ้งไปว่าตนไปเรียกตอนไหน คันนี้มาก่อนพี่มาที่หลัง เพราะตอนแรกตนไม่รู้ว่าคือคันน้้น เขาเลยบอกว่าตนเรียกและเขาไปกลับรถมาเพื่อจะมารับตน ตนเลยถามกลับว่าพี่ส่งสัญญาณให้ผมมั้ย จะรู้ได้ยังไงว่าพี่จะมารับ เขาก็โวยวายใส่ ตนเลยบอกให้คนขับแท็กซี่คันที่ตนนั่งขับออกไป เขาก็ไม่ยอมพยายามเบียดมาอีก 2-3 รอบ

ตนทนไม่ไหวเพราะลูกตนตกใจกลัว เลยเปิดประตูเพื่อจะไปบอกว่ามาทำแบบนี้ได้ยังไง ในรถมีเด็กมีลูกตนอยู่ เขาก็โวยวายและจอดรถพร้อมถือเหล็กสำหรับเปลี่ยนยางลงมาจะทำร้ายตนตามในคลิป และพยายามจะแทง และด่าทอตน เขาก็ไม่ได้จะไปเอาเรื่องกับคนขับแท็กซี่แต่จะมาเอาเรื่องกับตน เพราะตนก็ออกตัวแทนและบอกให้เขาเข้าใจ

หลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด ให้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อที่เขาจะได้ไปไม่ทำแบบนี้กับคนอื่น ฝากถึงคนขับแท็กซี่อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือขีดจำกัด เพราะคุณทำงานบริการประชาชนความปลอดภัยของผู้โดยสารต้องมาก่อน

ด้าน น.ส.ภนิตา กล่าวว่า ตนกลัวมากเลย ลูกตนก็ยังเล็ก ลูกตนเกร็งสั่นมากจากจุดเกิดเหตุไปถึงซอยลาดพร้าว 87 ลูกตนก็ถามว่าแม่เขาทำอะไร เขาถืออะไรมาน่ากลัวมากเลย ลูกตนก็กลัว เหตุการณ์เพิ่งเกิด เขาก็ไม่กล้าปล่อยมือตนเลย ปกติจะร่าเริงแต่วันนี้ซึมๆ ไม่ค่อยพูด เขาทำอะไรน่าจะคิดก่อน ดูว่าในรถมีเด็กหรือป่าว เด็กอายุแค่นี้ไม่น่ามาเห็นอะไรแบบนี้ ลูกตนขวัญเสียแล้วจะทำยังไง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ นายณัฐพล คนขับแท็กซี่ที่รับครอบครัวตลกดัง กล่าวว่า ตนรับพี่เขามาจากซอยกรมที่ดิน จะไปซอยลาดพร้าว 87 ตนเลยตกลงรับมา ระหว่างทางมีแท็กซี่ ขับรถยี่ห้ออัลติส สีเขียว หมายเลขทะเบียน 3114 กรุงเทพ  ขับบีบแตรไล่มาตลอดทางเลย ตนเลยคุยกับผู้โดยสารว่าเกิดอะไรขึ้น

เขาเลยเล่าว่าน่าจะเป็นคันที่เขาเรียกก่อนหน้านี้ แต่เขาไม่ได้ให้สัญญาณว่าจะกลับมารับ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ขับมาเรื่อยๆ เขาก็ขับมาเบียดตนให้เข้าซ้าย ตนก็เข้าซ้ายเพื่อจะถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มาโวยวายตนเลยกดกระจกด้านซ้ายเพื่อจะคุย เขาก็เลยถามก่อนว่าตนไม่รู้เหรอว่าผู้โดยสารเรียกคันของเขา ตนก็บอกว่าไม่รู้เขาเรียกก็รับตามปกติ

เขาเลยหันไปว่าผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารก็ไม่ได้สนใจจะให้ตนขับรถไปต่อเพื่อไม่ให้เสียเวลา เขาก็ไม่ยอมขับรถปาดตนมาทั่วจนมาถึงช่วงที่รถติดช่วงหน้าหมู่บ้านอักษรา 7 เขาเลยถือเหล็กขันล้อเพื่อที่จะมาเรียกผู้โดยสารให้ลงไป ผู้โดยสารก็มีลูกเล็กเขาก็ผวา เลยบอกให้ไปเจอกันที่โรงพัก ตนเลยบอกว่าให้ทำธุระของเราก่อนแล้วค่อยกลับมาแจ้งความ

ตนขับแท็กซี่มาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เวลาผู้โดยสารเรียกเจอรถเราเก่าแล้วจะไปขึ้นข้างหลังตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร สำหรับคนอื่นอาจจะเคยเจอบ้าง อยากฝากถึงคนขับแท็กซี่ว่าทำแบบนี้คือทำให้วงการแท็กซี่ในไทยมันเสื่อมเสีย มาเจอคนแบบนี้ ทำตัวแบบนี้ มันกร่างมาก อะไรบางเรื่องก็ต้องปล่อยๆ เพราะทุกวันนี้แท็กซี่ก็หากินลำบากอยู่แล้ว ก็กลัวเขาจะไปทำกับผู้โดยสารคนอื่นแบบนี้อีก

mm88