"แม็กซ์ ณัฐพล" ยอมรับเขินๆ คบ "มุก วรนิษฐ์" ถูกมองคู่จิ้นสายวายลวงโลก ล่มเรือตัวเอง

0
157

สมัคร mm88

"แม็กซ์ ณัฐพล" ยอมรับเขินๆ คบ "มุก วรนิษฐ์" ถูกมองคู่จิ้นสายวายลวงโลก ล่มเรือตัวเอง

ออกมาเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ แบบไม่มีกั๊กเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่มสายวาย แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ หลังจากที่ถูกจับตามองมาสักพัก โดยได้ยอมรับแบบเขินๆ ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง ฝ่ายหญิงเป็นคนที่น่ารัก อยากจะดูแลให้ดีที่สุดตลอดระยะเวลาที่คบกัน

ทั้งนี้ แม็กซ์ ณัฐพล ยังได้ถือโอกาสเคลียร์ถึงประเด็นที่ถูกมองว่าเป็นคู่จิ้นสายวาย แม็กซ์-ตุลย์ ลวงโลก เปิดตัวคบผู้หญิงล่มเรือของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าความรู้สึกที่มีให้ต่อกันนั้นไม่เคยหลอกลวง มองอีกฝ่ายเป็นเหมือนคนในครอบครัวจริงๆ และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป

คนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของเรากับ มุก วรนิษฐ์ ตอนนี้คืออะไร ?
“คบกันครับ (ยิ้มเขิน) ส่วนเรียกว่าแฟนได้ไหม สำหรับผมอันนี้คือส่วนตัวเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าคำว่าแฟนของแต่ละคนมันแตกต่างกันครับ และผมก็ไม่อยากไปจำกัดคำว่าแฟน เพราะแต่ละคนคิดไม่เหมือนกัน บางคนแฟนต้องเป็นแบบนี้ แฟนต้องเป็นแบบนั้น ทำแบบนี้ถึงจะเป็นแฟน อะไรแบบนี้ครับ แต่สำหรับผม น้องเป็นผู้หญิงที่ผมอยากดูแลให้ดีที่สุดตอนนี้ที่เราคบกันครับ”

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคู่เราเป็นยังไง ?
“ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมเป็นเพื่อนกับเมฆพี่ชายของมุกมานานแล้ว เมื่อก่อนเวลาเจอมุกไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลย เจอกันน้องก็แค่ยกไหว้สวัสดีผม ถ้าถามว่าคบกันเมื่อไหร่ ก็เมื่อไม่นานมานี้เองครับ เริ่มจากการที่เราเริ่มปรึกษาคอร์สเรียนคอร์สหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ครับ”

ระบุเป็นเดือนได้ไหม ?
“จริงๆ แล้วไม่นานครับ ประมาณช่วงปลายปีครับ แล้วตอนนั้นผมมั่นใจว่าผมไม่มีใคร และน้องก็ไม่มีใครครับ”

คนจับตามองเพราะเราใช้ของเหมือนกัน ?
“ก็อย่างนั้นแหละครับ ตามนั้น (ยิ้ม) แต่บางอันไม่ใช่ครับ”

ถ้าไม่มีภาพนั้นหลุดออกมา เราจะปิดความสัมพันธ์นี้ไว้ก่อน หรือพร้อมที่เปิดเผยเลย ?
“ผมอยากให้เรามั่นใจกันมากกว่านะ เพราะผมรู้สึกว่าน้องก็เจออะไรกันมาเยอะ ผมว่ามันเป็นเรื่องของเวลา และอยากให้เกียรติทุกคน”

ภาพที่ออกมาเรากลัวไหมว่าจะทำให้มุกดูเสียหาย เพราะบางคนเข้าใจผิดไม่ได้คิดว่าเราถ่ายในสปา ?
“คือตอนนั้นที่ผมไปแกล้งหยอกน้องเล่น ภาพที่ออกไปมันอาจจะออกมาดูไม่ดี แต่ผมต้องขอโทษจริงๆ (ยกมือขอโทษ) เพราะมันเป็นผมเองที่เข้าไปหยอกน้องเล่น มันเป็นที่ผมแหละ แต่ผมอยากจะบอกทุกคนว่าที่สปาตรงนั้นมันมีพี่ๆ อยู่ด้วย มันไม่ได้เป็นพื้นที่ไพเวท”

ที่ลงเพราะมือลั่น หรือตั้งใจจะโปรโมทร้านสปาให้ ?
“จริงๆ น้องตั้งใจจะขอบคุณสปาครับ”

เราคลิ๊กกันตรงไหน ?
“น้องเป็นคนน่ารักนะครับ หมายถึงว่าผมชอบที่เขาใส่ใจครับ พอเราได้มาศึกษาดูใจกันจริงๆ เขาเป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยมากๆ เลยครับ”

วันนี้ที่ออกงานได้ปรึกษาเขาก่อนไหมว่าจะบอกสถานะว่าเป็นแฟน ?
“คุยกันครับ ผมว่าไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง เราไม่ได้คิดถึงเรื่องที่ว่าใครจะเป็นฝ่ายออกมาพูดก่อนเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าอยากให้เป็นเรื่องของเวลาหมดเลย อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดครับ”

หรือเพราะเขาอยู่ในช่วงที่หัวใจกำลังบอบช้ำอยู่ มันเลยทำให้เราเข้าไปง่ายขึ้นไหม ?
“อย่ามองอย่างนั้นเลยดีกว่าครับ ผมมองแค่ว่าเราคุยกันและเราก็ให้เกียรติกัน เราก็ศึกษากันครับ”

เราเป็นฝ่ายเริ่มจีบเขาก่อนใช่ไหม ?
“ครับ (ยิ้มเขิน)”

เรายืนยันว่าไม่ได้คาบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งก่อนแน่นอน ?
“ผมมั่นใจว่าไม่มีแน่นอนครับเรื่องนี้ เราก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปครับ พยายามทำให้มันเหมาะสมที่สุด”

เราเองก็มีกลุ่มแฟนคลับพอสมควร กลัวผลกระทบที่จะตามมาไหม ?
“คือมันมีกระแสออกมาก่อนหน้านี้ครับ ว่า แม็กซ์-ตุลย์ เป็นคู่ที่ไม่จริง ปลอม เฟค ผมขอพูดเลยครับว่ามันไม่จริง สิ่งที่มันเกิดขึ้นกับ แม็กซ์-ตุลย์ คือผมรักพี่ตุลย์จริงๆ ครับ มันคือความผูกพันของผมกับพี่ตุลย์ที่เราอยู่ด้วยกัน และเขาเป็นคนสำคัญของผม จะหน้ากล้องหรือหลังกล้องเราก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น คือความสัมพันธ์ของเขามันมากกว่าความสัมพันธ์แบบนั้นอีก สำหรับผม เขาคือครอบครัวของผมครับ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมมั่นใจว่าไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ของ แม็กซ์-ตุลย์ ได้ครับ”

คำว่ารัก คือรักแบบไหน ?
“ครอบครัวครับ เขาเป็นมากกว่าความสัมพันธ์แบบนั้นจริงๆ ผมเชื่อนะครับว่าคนที่เป็นแฟนคลับ แม็กซ์-ตุลย์ เขาจะรักในสิ่งที่แม็กซ์-ตุลย์ เป็นจริงๆ ครับ”

เหมือนเป็นการล่มเรือ แม็กซ์-ตุลย์ ไปเลยหรือเปล่า ?
“ไม่หรอกครับ ผมมั่นใจ เพราะสิ่งที่เราเป็น เราไม่เคยโกหกแฟนคลับครับ เราจริงใจกับทุกคนมาตลอดครับ เรารักกันแบบนี้จริงๆ เรายังทำงานด้วยกัน ตลอดเวลา 6 ปี เราไม่เคยทะเลาะกันด้วยครับ”

ได้ปรึกษาเรื่องความรักกับตุลย์บ้างไหม ?
“คุยครับ เขาเป็นแรงซัพพอร์ตที่ดีมากๆ สำหรับผม ทำให้ผมมีความกล้าหลายๆ อย่างจริงๆ ครับ”

พอเราเปิดตัวคบมุก คิดว่าแฟนคลับจะว่ายังไงบ้าง ?
“ผมว่าต้องมีคนที่เข้าใจครับ ผมว่าผมจริงใจกับทุกๆ คน ทุกๆฝ่าย ส่วนคนที่ไม่เข้าใจผมต้องขอโทษด้วยครับ มันเป็นเรื่องที่อยากให้ทุกคนเข้าใจอ่ะ คือผมเข้าใจทุกคนเลย และไม่ได้คิดโทษใครด้วย”

ตอนนี้สบายใจขึ้นไหมได้เปิดตัวแล้ว ?
“ผมยังไม่คิดเลยครับ คือมันอาจจะไม่ได้ขนาดนั้น มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปครับ ถ้าถามว่ากดดันไหม ผมว่าผมก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีครับ”

ความสัมพันธ์ครั้งนี้เรีกยว่าออกตัวแรงไหม ?
“เรื่องออกตัวนี่ผมชอความธรรมชาติมากกว่านะครับ ตอนนี้ผมแฮปปี้แล้วครับ”

ตั้งแต่มีกระแสข่าวมากับมุก ได้คุยอะไรกันบ้าง ?
“ก็ปรึกษากันครับ ผมจะจริงใจที่สุดครับ ส่วนทางด้านครอบครัวของเขา เขาก็ให้กำลังใจน้องดีครับ อย่างที่บอกผมเป็นเพื่อนกับเมฆมาอยู่แล้ว ผมว่าผมก็จริงใจนะ เป็นแบบนี้มาตลอด คือเรื่องของเรามันเป็นความธรรมดาที่มันพอดี และค่อยๆ ไป ผมขอพูดอีกเรื่องนะครับ คือผมอยากให้ทุกคนให้เกียรติพี่ตุลย์ เพราะบางครั้งสิ่งที่มันเกิดขึ้นเราสองคนไม่เคยคิดที่จะหลอกลวงหรืออะไรจริงๆ แล้วบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่บอกว่า แม็กซ์-ตุลย์ เป็นแฟนกัน หรือไม่ใช่แฟนกัน อยากให้ไปดูจริงๆ ครับว่ามันหมายความว่าอะไร ในนั้นมันจะทำให้เข้าใจหมดเลย ทุกวันนี้ก็ยังรักพี่ตุลย์เหมือนเดิมและจะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงมันได้ครับ”

  • เปิดตัวแล้ว “มุก วรนิษฐ์” ปล่อยซีนหวานกับคนพิเศษสุดหล่อ ภาพนี้โรแมนติกเหลือเกิน
  • ไม่โสดแล้ว? “มุก วรนิษฐ์” เผยภาพดินเนอร์โรแมนติก จนโดนเพื่อนแซว
mm88