โจ๋ขี่ จยย.ชักมีดดาบไล่ฟัน นักเรียนขาสั้น ชาวบ้านถูกลูกหลง ยกมือไหว้ขอชีวิต

0
124
สมัคร mm88

สุดกร่าง! สองโจ๋ขี่ จยย.ชักมีดดาบไล่ฟัน นักเรียนขาสั้นกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลงเกือบถูกฟัน ยกมือไหว้ขอชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่ภายในซอยพรสว่าง 6 ซึ่งเป็นช่วง 4 แยก ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ในช่วงเวลา 18.59 น. ของวานนี้ (วันที่ 13 มิ.ย.)

ขณะที่ชาวบ้านกำลังขับรถสัญจรไปมา ได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและซ้อนท้ายกัน คนขี่ได้ใส่เสื้อคลุมผ้าใบสีน้ำเงินแขนยาว สวมใส่กางเกงสีครีม ใส่รองเท้าแตะสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ ในมือถือมีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุมสีขาวแขนยาว ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแตะสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีขาวแบบเต็มใบ ในมือถือมีดดาบยาว 80 เซนติเมตร กำลังเลี้ยวซ้ายเข้ามาทางปากซอย

ก่อนที่คนที่นั่งซ้อนท้ายจะกระโดดลงมาใช้มีดง้างไล่ฟันนักเรียนขาสั้นจำนวน 4 คน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายจำนวน 2 คัน ซึ่งกำลังขับสวนทางมาโดยคันแรกสีแดง ส่วนคันที่สองก็สีแดงเช่นเดียวกัน

โดยนักเรียนขาสั้นทั้ง 4 ขี่รถจักรยานยนต์ คันแรกหลบหนีออกซ้ายแซงรถยนต์เก๋งไปได้ ส่วนคันที่สองได้หักหลบจนไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ขี่มา จนรถของชาวบ้านเสียหลักล้ม ส่วนรถนักเรียนขาสั้นได้แซงขวารถยนต์เก๋งหนีไป และชาวบ้านที่รถล้มถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองเดินตามมายกมีดจะฟัน จนชาวบ้านคนดังกล่าวต้องยกมือไหว้และบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกัน ก่อนที่วัยรุ่นทั้งสองจะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามนักเรียกขาสั้นไป

 

mm88