"ไก่ ลูกแม่เป็ด" หายปริศนา ปศุสัตว์ชี้เป็นไปได้ยาก เจ้าของยืนยันฟักออกมาเป็นไก่

0
190

สมัคร mm88

"ไก่ ลูกแม่เป็ด" หายปริศนา ปศุสัตว์ชี้เป็นไปได้ยาก เจ้าของยืนยันฟักออกมาเป็นไก่

แม่เป็ดที่ฟักลูกออกมาเป็นไก่หลังไปผสมพันธุ์กับไก่ตัวผู้ แล้วไข่ออกมา 22 ฟอง ฟักออกเป็นลูกไก่ 2 ตัว ตายไป 1 ล่าสุด ลูกไก่ได้หายไปอย่างปริศนา ปศุสัตว์อำเภอเผยเป็นไปได้ยากเพราะไม่ใช่สายพันธุ์เดียวกัน ขณะเจ้าของยังยืนยัน ทำรังมาเองกับมือ

จากกรณีนางนาค ชะวูรัมย์ อายุ 70 ปี บ้านเลขที่ 177 ม.3 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และเพื่อนบ้าน ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากแม่เป็ดตัวเมียไปผสมพันธุ์กับไก่ตัวผู้ แล้วออกลูกมาเป็นลูกไก่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  • คู่รักต่างสายพันธุ์ ไก่ตัวผู้ผสมพันธุ์กับเป็ดตัวเมีย ออกไข่ 22 ฟอง มี 2 ตัว เป็นไก่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 เม.ย.) หลังตกเป็นข่าว ลูกไก่ที่เกิดจากแม่เป็ด ได้หายไปอย่างปริศนา เจ้าของไม่รู้ว่าหายไปไหนแล้วใครเป็นคนเอาไป และตั้งข้อสงสัยหลายประการ หรืออาจจะมีคนเอาไปทำของไสยศาสตร์

ด้าน นายสุพจน์ อิ่มวิเศษ อายุ 58 ปี ปศุสัตว์อำเภอบ้านด่าน เปิดเผยว่า จากที่เข้ามาตรวจสอบ ลูกไก่ไม่อยู่แล้ว จึงไม่สามารถวิเคราะห์ได้ แต่เบื้องต้นมีความเป็นไปได้ยาก เพราะเป็ดกับไก่ คนละสายพันธุ์กัน และไม่เคยพบมาก่อนว่าจะมาผสมกันได้ คาดว่าไก่อาจจะไปแอบไข่ใส่รังเป็ด จึงออกมาเป็นไก่

ขณะที่ นางนาค เจ้าของ ยืนยันว่า ตนเป็นคนทำรังไข่ให้เป็ด หลังเป็ดฟักได้ไปเปิดและนับดูว่ามีไข่เป็ดจำนวน 22 ฟอง หลังจากฟักมีลูกไก่ออกมา 2 ตัว และพบว่าเปลือกในรังไข่เป็นเป็นสีขาวทั้งหมด ส่วนไข่เป็ดที่ฟักไม่ออกจำนวน 20 ตัว ในไข่มีแต่น้ำ ตนยืนยันไม่มีไข่ไก่มาผสม แต่ตอนนี้ยังตามหา ไก่ ลูกแม่เป็ด ไม่เจอ

mm88