คนไหนล่ะ? "โคล" ยันผีแดงมีสิทธิ์จบท็อปโฟร์เพราะไก่เดือยทองเสริมทัพผิดพลาด

0
105
สมัคร mm88

โจ โคล อดีตแข้งดังชาวอังกฤษ ออกโรงวิเคราะห์อย่างมีเหตุผลว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจบฤดูกาลด้วยอันดับ TOP 4 เพราะคู่แข่งสำคัญอย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เสริมทัพผิดพลาดในตลาดหน้าหนาวที่เพิ่งปิดตัวไป

“ตลาดหน้าหนาวที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น หากดูผิวเผินจะเหมือนว่า สเปอร์ส เดินเกมได้ดีเพราะซื้อแข้งใหม่ได้ถึง 2 คน แต่ความเป็นจริงที่ปฏิเสธไม่ได้คือ ทั้ง โรดริโก เบนตานคูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงมาจาก ยูเวนตุส” โคล กล่าวกับ Coral

“ยูเวนตุส เป็นทีมที่ผมติดตามอย่างใกล้ชิดมาตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งอยู่ และมีโอกาสวิเคราะห์เกมผ่านการถ่ายทอดสด 2-3 ครั้ง คือแทบจะไม่ได้เห็นพวกเขาลงเล่นให้ทีมเลยด้วยซ้ำ เรียกว่าตกเป็นตัวสำรองแบบถาวรตลอด 2 ปีหลังสุดเลยทีเดียว”

“ในเมื่อพวกเขาเป็นนักเตะที่ไม่ได้มีบทบาทอะไรกับต้นสังกัดเดิม คำถามคือเมื่อย้ายมาแล้วจะช่วยให้ สเปอร์ส แข็งแกร่งขึ้นได้อย่างไร? โอเค คุณอาจมองโลกในแง่ดีว่า อันโตนิโอ คอนเต สามารถทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นจริงด้วยฝีมือของเขาเอง แต่นั่นคือเรื่องในอนาคต หากวัดจากปัจจัยต่างๆรอบด้าน นี่คือดีลที่มีความเสี่ยงสูงมากเลยนะ”

“ด้วยความที่ผมต้องเคารพการทำงานของ คอนเต และสโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จึงไม่สามารถฟันธงได้ว่า เบนตานคูร์ และ คูลูเซฟสกี จะล้มเหลวอีกครั้งในลอนดอน แถมยังเข้าใจด้วยว่าแต่ละทีมก็มีงบประมาณจำกัดในการซื้อผู้เล่นใหม่เสริมทัพ ซึ่งนี่อาจเป็นทางออกที่ดีสุดสำหรับพวกเขาในเวลานี้”

“แต่สมมติว่าหากนี่เป็นการทำงานที่ดีสุดแล้วจริงๆ ผมกล้ายกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีโอกาสจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 4 หรือติด TOP 4 มากกว่า สเปอร์ส ไปโดยปริยาย”

mm88