"คีโอว์น" เร้า อาร์เซนอล รีบปาดหน้าคว้าตัว "ตราโอเร" ให้ได้ก่อน สเปอร์ส

0
133
สมัคร mm88

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซนอล ออกโรงแนะนำทีมรักว่าหากต้องการยกระดับคุณภาพเกมรุกให้ทัพปืนใหญ่ ควรรีบทุ่มเงินซื้อ อดามา ตราโอเร ปีกพลัง K จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเสริมทัพโดยด่วน

สำหรับ ตราโอเร วัย 25 ปีนั้นเป็นที่รู้กันว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกที่โดดเด่นเรื่องร่างกายอันบึกบึนราวกับนักมวยปล้ำอาชีพ แต่ดันมีความเร็วสูงในการกระชากลากเลื้อยจนแทบไม่มีใครในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาอยู่

และด้วยความที่สามารถใช้ความเร็วและความแข็งแกร่งนั้นสร้างช็อตมหัศจรรย์ได้บ่อยครั้ง ทำให้ชื่อของ ตราโอเร มักจะถูกโยงเข้ากับสโมสรใหญ่ ๆ ทั่วโลกในทุกรอบตลอดซื้อ-ขาย

“ไม่ว่าจะยังไง สำหรับผมนะ อดามา ตราโอเร เป็นนักฟุตบอลที่มีความพิเศษบางอย่างอยู่ตลอดเวลานั่นแหละ เอาแค่สไตล์การเล่นอันดุเดือดเร้าใจนั่นก็ถือว่าคุ้มแล้วหากมีอยู่ในทีม” คีโอว์น กล่าวกับ BBC

“ทักษะการจบสกอร์ของเขาอาจจะยังไม่สูงส่งมากนัก แต่ทุกประตูที่ทำได้ก็แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์บางอย่างที่ควรได้รับการขัดเกลาเพิ่มเติม ฉะนั้นหากผมเป็น มิเกล อาร์เตตา ยังไงก็จะทุ่มเงินซื้อ ตราโอเร มาให้ได้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน”
 
อย่างไรก็ตาม จากกระแสข่าวลือล่าสุดดูเหมือนว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส คู่อริร่วมเมืองของ อาร์เซนอล กำลังจะยื่นซื้อ ตราโอเร อย่างจริงจังแล้วด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ ทำให้ คีโอว์น ต้องออกมาเร้าทีมรักให้รีบปาดหน้าคว้ามาให้ได้ก่อนนั่นเอง

mm88