ต้องยอมจำนน "โจ ณัฐวุฒิ" รับ "ชิงกิซ" แรงจริง พร้อมเชียร์ "สิทธิชัย" เข้าวิน

0
113
สมัคร mm88

โจ ณัฐวุฒิ” นักชกพูดน้อยต่อยหนักจากเมืองย่าโม หลังโดนคู่แข่งชาวเบลารุส  “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” สอยร่วงตั้งแต่ยกแรกในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE: ONLY THE BRAVE เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด นักชกชาวไทย ก็ออกมายอมรับแบบลูกผู้ชายว่าคู่แข่งเหนือกว่าตนในทุกด้าน ถึงจะแพ้แต่ไม่เสียใจ เตรียมกลับไปพักผ่อนก่อนมาสู้ต่อ พร้อมเชียร์ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ให้คว้าแชมป์กลับประเทศ

jo-nattawut-chingiz-allazov-o_1
แม้จะโชคดีถูกส้มหล่นใส่ได้เป็นตัวจริง ในศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ แต่ โจ กลับไม่ได้ไปต่อเพราะต้องเจอกับคู่แข่งที่ถือว่าเป็นงานหินอย่าง ชิงกิซ โดยเจ้าตัวเผยว่าตนเสียเปรียบทั้งเรื่องน้ำหนักและแรงปะทะ อีกทั้งยังรู้สึกเหมือนศีรษะโดนกระแทกอย่างแรงจากลูกเตะสูงจากฝ่ายตรงข้ามซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เกิดอาการปวดหัวจนไปต่อไม่ไหว

แม้ใจจริงตนจะรู้สึกเสียดายบ้างที่พลาดโอกาสที่ตกมาใส่มือ แต่เขาก็ยังรู้สึกพอใจในผลงานของตัวเองเพราะได้สู้อย่างเต็มร้อยเหมือนทุกไฟต์ที่ผ่านมา

“ผมต้องยอมรับว่า ชิงกิซ เขาเก่งกว่าในทุกด้านเลยครับ หนึ่งคือ เขาเชี่ยวชาญในกติกาคิกบ็อกซิ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งต่างจากผมที่มาจากสายมวยไทย เขามีสปีดหมัดเร็วกว่าและก็ยังได้เปรียบเรื่องรูปร่าง น้ำหนัก ความรุนแรงและความหนักหน่วงครับ”

jo-nattawut-chingiz-allazov-o
“สำหรับไฟต์นี้ ใจจริงก็รู้สึกเสียดายนะครับ แต่ไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไร เพราะผมคิดว่าคนที่เก่งกว่าก็ต้องชนะไปเป็นธรรมดาอยู่แล้ว สำหรับผม ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ ผมถือว่าทำเต็มร้อยแล้ว งานเราจบแล้วครับ”

นอกจากนี้ โจ ยังแสดงความยินดีกับนักชกเพื่อนร่วมชาติ สิทธิชัย ที่ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเรียบร้อย โดยจะเข้าไปเผชิญหน้ากับ
ชิงกิซ ที่เพิ่งเอาชนะเขาไปนั่นเอง ซึ่ง โจ ก็เชียร์ สิทธิชัย เต็มที่โดยมองว่าแม้ ชิงกิซ จะแข็งแกร่งและรวดเร็วแค่ไหน ตัวท็อปคิกบ็อกซิ่งอย่าง สิทธิชัย  เอาอยู่แน่นอน

โดยจากนี้ โจ ขอเวลาไปพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในเมืองไทยก่อนเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ซึ่งที่นั่น โจ มีโครงการจะขยายกิจการยิมของตัวเองควบคู่ไปกับการทำงานเป็นเทรนเนอร์สอนมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งด้วย

mm88