ต้อนรับตรุษจีน! "มากิ ชิมะ" ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น พิธีกรภาคสนามศึกเจลีก (ภาพ)

0
118
สมัคร mm88

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่คุ้นหน้าคุ้นตาแฟนลูกหนังบ้านเราเป็นอย่างดี สำหรับ มากิ ชิมะ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่มักได้รับโอกาสเป็นพิธีกรภาคสนามให้กับการแข่งขัน ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ที่ฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยการใส่ชุดกี่เพ้าสีแดง

โดยเมื่อใดก็ตามที่ทางเพจเจลีก ได้มีการจัดกิจกรรม Pre-match Live เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกตอบคำถาม หรือมีการสัมภาษณ์นักเตะไทยที่เดินทางไปค้าแข้งที่แดนปลาดิบ เธอมักได้รับหน้าที่ในการสัมภาษณ์

สาเหตุก็เพราะ สาววัย 30 ปี รายนี้มีความสามารถพูดภาษาไทย และภาษาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี หลังจากเดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น มานานกว่า 10 ปี เนื่องจากมีคุณพ่อเป็นชาวญี่ปุ่น และคุณแม่เป็นชาวไทย

ซึ่งที่ผ่านมาเธอเคยสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย และ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่เดินทางไปค้าแข้งลีกญี่ปุ่น ก่อนที่จะกลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ ทันทีเนื่องด้วยเพราะความน่ารักของเธอด้วย

สำหรับ มากิ ชิมะ เข้าสู่วงการด้วยการเข้าแข่งขันการประกวดผู้หญิงที่ใส่กางเกงยีนส์ สวยที่สุด ซึ่งเธอก็คว้ารางวัลชนะเลิศในประเภทน้องใหม่ จากการประกวด Best Jeanist Award Grand Prix 2013

นอกจากนี้เธอยังเข้าร่วมการประกวด Miss World Japan 2014, Miss Tourism World Japan 2014 (Popularity&Photogenic), Miss Empire of Japan 2014 และ Miss Grand Japan 2015 ซึ่งในปัจจุบันเธอถือเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงพอตัวทีเดียว ด้วยใบหน้าสุดเก๋ สไตล์แบบฉบับสาวเอเชีย

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : มากิ ชิมะ
ชื่อเล่น : มากิ
วันเกิด : 19 กันยายน พ.ศ. 2534
เป็นคนจังหวัด : เชียงใหม่
ส่วนสูง : 165 ซ.ม.
FB : Maki Shima
IG : makishimaaa



mm88