บก.ลายจุด รับคำท้า แรมโบ้ ดีเบตรายการทีวี จัดมาเลย 3 รายการ ห้ามซ้ำประเด็น

0
145
สมัคร mm88

จากกรณีเมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กอยากท้าชวนนายกฯ หนีบอาจารย์เสรี วงษ์มณฑา ออกรายการโหนกระแส โดยนายเสกสกลระบุว่าคนอย่างนายสมบัติวันๆ ได้ทำอะไร ที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และประชาชนบ้าง เพราะตนเองเห็นแต่ออกมาเคลื่อนไหว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนไม่หยุด และตนเองมองว่าคนประเภทนี้ไม่เหมาะที่จะออกมาท้าดีเบต หรือออกรายการร่วมกับนายกฯ เพราะนายกฯ ไม่ได้มีเวลามาให้กับคนประเภทนี้ ต้องเอาเวลาที่มีอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาโควิด-19 ให้กับบ้านเมืองในขณะนี้

นายเสกสกล ระบุว่า แต่หากนายสมบัติหิวแสงอยากออกทีวีมาก ตนเองพร้อมที่จะไปแทนนายกฯ ในฐานะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีได้ โดยขอให้นายสมบัตินัดวันและเวลามา ตนเองพร้อมจะไป ซึ่งจะเป็นวันใดก็ได้โดยที่ตนจะไม่ต้องหนีบใครไปด้วย เดี่ยวต่อเดี่ยวได้ทุกรายการทีวี หรือนายสมบัติ จะหนีบลูกน้องคนใหม่อย่างนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่มาสมัครเป็นลูกทีมคาร์ม็อบมาด้วยตน ยิ่งยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

นายเสกสกล ยังระบุว่า ตนพร้อมที่จะไปออกทีวีร่วมกับนายสมบัติทุกรายการ ทุกช่องที่นายสมบัติอยากไป ขอให้นัดวันมาเลย ตนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างนายสมบัติจะเอาอะไรมาพูดออกรายการ เพราะตัวนายสมบัติเองวันๆ ไม่เคยทำประโยชน์อะไรเลยแล้วยังอยากจะมาดีเบตกับคนอื่น ตนเองขอเตือนว่า อย่าหิวแสงออกทีวีในตอนนี้เลย เพราะอาจจะกลายเป็นการประจานตัวเองออกทีวีมากกว่า    

“เจอได้ทุกที่ ได้ทุกเวที เอาความจริงมาแฉกัน ตนไม่เคยกลัว ทีวีช่องไหน รายการไหน นัดมาได้เลย นายสมบัติ บก.ลายจุด มีอะไรมาท้าดีเบตกับแรมโบ้ ไม่ต้องถึงมือนายกฯ และอาจารย์เสรีหรอก และอย่าลืมหนีบชวนนายณัฐวุฒิ มาด้วยก็แล้วกัน” เสกสกลทิ้งท้าย

ในเวลาต่อมา สมบัติ บุญงามอนงค์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศรับคำท้าของเสกสกลเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุข้อความว่า

นับว่าเป็นข่าวบันเทิง ซึ่งตรงกับแนวคิด “ผู้นำความบันเทิงสู่การเมืองไทย”

เรียนพี่แรมโบ้ อีสาน ตามที่พี่ได้ท้าผมออกทีวีเพื่ออภิปรายเกี่ยวกับความเหมาะสมในการดำรงอยู่ของพลเอกประยุทธในฐานะผู้นำประเทศต่อไปหรือไม่นั้น ผมขอรับคำท้าครับ และผมคาดว่ารายการเดียวคงไม่จบ เพราะเรื่องที่จะอภิปรายน่าจะมีจำนวนมาก ดังนั้นนัดมาเลยครับ 3 รายการ ห้ามพูดเนื้อหาซ้ำ

รายการใดที่มีเวลาให้เราได้แลกเปลี่ยนกันสัก 50-60 นาที ติดต่อมาได้เลยครับ เรื่องบันเทิงขนาดนี้ ผมไม่มีทางปฏิเสธ

 

mm88