บีบีซี เผย สเปอร์ส ทาบ "โปเช็ตติโน" คุมทีมรอบสอง

0
127
สมัคร mm88

บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษระบุว่า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ได้ทำการติดต่อกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตผู้จัดการทีมของพวกเขาเกี่ยวกับการกลับมาคุมทีมเป็นคำรบสอง

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์โดน สเปอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2019 หลังจากที่ทำหน้าที่คุมทีมมาเป็นเวลานานถึง 5 ปี และเพิ่งเข้ารับงานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทีมจากนอร์ทลอนดอนตัดสินใจแต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ แทนที่ โปเช็ตติโน ในอีกไม่กี่วันต่อมา แต่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสก็ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก จนในที่สุดก็ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนก่อน

ไรอัน เมสัน หัวหน้าโค้ชทีมเยาวชนได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ของ สเปอร์ส ชั่วคราวจนจบฤดูกาล และพาทีมจบอันดับ 7 ของตารางคว้าโควต้าฟุตบอล ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก ซึ่งเป็นรายการใหม่ของ ยูฟา ที่จะเริ่มการแข่งขันกันในซีซันหน้า

ส่วนผลงานของ โปเช็ตติโน กับ เปแอชเช นั้นก็ไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด โดยเจ้าตัวล้มเหลวจากการไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ลีกเอิง ได้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 9 ปี และยังถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบเซมิไฟนอล ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

อย่างไรก็ตามทาง บีบีซี ระบุว่ายังไม่มีการติดต่อกันระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เกี่ยวกับแผนงานในซีซันหน้าอยู่ในขณะนี้

mm88