ปัจจุบันของ "รีน่า" นางแบบแดนโสมเจ้าของตำแหน่งมิสบิกินี่ 2016 (คลิป+ภาพ)

0
723

สมัคร mm88

ปัจจุบันของ "รีน่า" นางแบบแดนโสมเจ้าของตำแหน่งมิสบิกินี่ 2016 (คลิป+ภาพ)

กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับ “รีน่า” หรือชื่อเต็มว่า ซอ รีน่า เจ้าของตำแหน่ง มิสมัสเซิ่ลบอดี้บิกินี่ 2016 (ISMC Muscle Body Korea Bikini 2016) ที่แม้จะผ่านมาหลายปี แต่เธอก็ยังดูแลรูปร่างได้ดีเหมือนเดิม

โดย สาวสวยชาวเกาหลี เจ้าของสัดส่วน 34-23-36 ปัจจุบันผันตัวเข้าสู่วงการนางแบบเต็มตัว มีทั้งงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารดัง และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ามากมาย นอกจากนี้เธอยังได้รับฉายาใหม่ว่า “เทพธิดาโดรน” เนื่องจากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตของการบังคับโดรนในจังหวัดกังวอน เนื่องจากเธอสามารถสอบใบประกาศผ่าน

นอกจากนี้ยังมีผลงานในวงการบันเทิงแดนโสม ไม่ว่าจะเป็นดารารับเชิญในซีรี่ส์เกาหลี พิธีกรรายการบันเทิง รวมทั้งมีผลงานภาพยนตร์ 2 เรื่องคือ Derailed (อึดนรก ด่วนมหากาฬ) และ DEEP หนังแนวสยองขวัญ

สำหรับ นางแบบสาววัย 28 ปี  จบการศึกษาจาก โรงเรียนมัธยมหญิงแฮอุนแด ก่อนศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยปูซาน สาขาภาษาต่างประเทศ มีความชื่นชอบในเรื่องของการออกกำลังกาย โดยเฉพาะโยคะที่เธอฝึกฝนมานานกว่า 5 ปี

ซึ่งเธอมีช่องรายการสอนออกกำลังกาย Hello RINA Home Workout ในช่อง YouTube ที่เผยเคล็ดลับในการออกกำลังกาย และการดูแลรูปร่างให้สมส่วน ซึ่งแน่นอนเธอมีแฟนคลับทั้งสาว และหนุ่ม ติดตามเพียบ

mm88