ผมกลับมาแล้ว! "เทอร์รี" รับตำแหน่งที่ปรึกษาทีมโค้ชอะคาเดมีสิงห์บลูส์

0
126
สมัคร mm88

เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้ดำเนินการเซ็นสัญญาคว้าตัว จอห์น เทอร์รี ตำนานแข้งสิงห์บลูส์ วัย 41 ปี หวนคืนสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในตำแหน่งที่ปรึกษาทีมโค้ชแบบชั่วคราว

ก่อนหน้านี้ เทอร์รี เคยร่วมงานกับ ดีน สมิธ ในทีมแอสตัน วิลลา ในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมเป็นเวลา 3 ปี โดยเพิ่งแยกทางกับพลพรรคสิงห์ผยองเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“ตำนาน เดอะ บลูส์ จะทำงานร่วมกับเหล่านักเตะเยาวชนและทีมงานโค้ชในโปรแกมพัฒนาแข้งรุ่นเยาว์ เขาจะร่วมแชร์ประสบการณ์ที่ได้ในฐานะแข้งอาชีพเป็นเวลากว่า 20 ปี รวมไปถึงช่วงเวลาในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลลา” สิงโตน้ำเงินคราม ระบุในแถลงการณ์

“เช่นเดียวกับการฝึกสอนในสนามด้วยเช่นกัน อดีตกัปตันทีมของเราจะมีส่วนร่วมกับทีมงานในอะคาเดมีและผู้ปกครองของแข้งเหล่านั้น เทอร์รี จะเริ่มต้นบทบาทในสัญญาชั่วคราวดังกล่าวนับตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป”

ขณะที่เจ้าตัวทวีตแสดงความยินดีที่ได้หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้งว่า “ผมยินดีที่จะประกาศว่า ผมกำลังจะกลับสู่บ้านหลังนี้อีกครั้ง โดยจะทำหน้าที่ในฐานะที่ปรึกษาของทีมอะคาเดมีเชลซี เช่นเดียวกับการหารือในเรื่องการฝึกสอนและเป็นต้นแบบของเหล่าแข้งในทีมเยาวชน”

mm88