ผมรอมา 3 ปีแล้ว! "รังนิค" สนคุมขัดตาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที

0
115
สมัคร mm88

หลังจากที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตัดสินใจปลด โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทำให้ตอนนี้พวกเขากำลังสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับงานแบบเร่งด่วนในการคุมทีมแบบชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทางสโมสรได้มอบหมายให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ผู้ช่วยกุนซือคุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อนในตอนนี้

ล่าสุด ราล์ฟ รังนิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมนี มีความยินดีที่จะรับงานคุม “ปีศาจแดง” แบบชั่วคราว แต่มีเงื่อนไขว่าจบฤดูกาลอยากได้รับตำแหน่งสำคัญๆ ภายในสโมสรด้วย จากการรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อดังอังกฤษ

สำหรับ กุนซือชาวเยอรมนีวัย 63 ปี ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาให้กับ โลโคโมทีฟ มอสโก สโมสรในซูเปอร์ลีก รัสเซีย ซึ่งเจ้าตัวพร้อมลาออกจากตำแหน่งเพื่อมาคุม “ทัพปีศาจแดง” ทันที หากทางบอร์ดบริหารสามารถยอมรับเงื่อนไขของเจ้าตัวที่หากไม่ให้คุมทีมแบบถาวรก็ขอนั่งในตำแหน่งใดๆ ในทีมก็ได้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมามีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นสนใจที่จะรับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดเมื่อ 3 ปีก่อนแล้ว ซึ่งหนนี้ถือเป็นโอกาสดีอีกครั้งที่เจ้าตัวจะได้ทำตามความฝันของตัวเอง

mm88