ผมให้สัญญา! "ศรีสะเกษ" ฝากถึงชาวไทยก่อนฟาดปาก "คูเอดราส" ชิงแชมป์โลก

0
134
สมัคร mm88

ความเคลื่อนไหวก่อนเจอกันของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทยรองอันดับ 1 กับ คาร์ลอส คูเอดราส นักชกชาวเม็กซิกัน รองอันดับ 3 ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่ว่างลง ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้

โดย อดีตแชมป์โลกชาวไทย ได้ออกเดินทางจากบ้านเราลัดฟ้าบินไปยังเมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวสำหรับการชกไฟต์สำคัญครั้งนี้เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด กำปั้นวัย 35 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า “ผมจะสู้เพื่อคนไทยจะนำเข็มขัด 115 ปอนด์ กลับเมืองไทยให้พี่น้องทุกคนมีแต่รอยยิ้ม ช่วยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับทุกคน ทุกคนให้กำลังใจผมเยอะมาก ผมจะทำให้ได้ครับ”

ซึ่งคู่นี้เคยเจอกันมาแล้วเมื่อปี 2014 ซึ่งครั้งนั้น กำปั้นชาวไทย เดินทางไปป้องกันแชมป์โลกที่ประเทศเม็กซิโก ก่อนเป็นฝ่ายแพ้คะแนน คูเอดราส ในการรวมคะแนน 8 ยก หลังเกิดอุบัติเหตุหัวชนกันจน นักชกเจ้าถิ่นมีแผลแตก จนไม่สามารถชกต่อได้

สำหรับ เกมการชกระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นชาวเม็กซิกัน ในการชกชิงแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) แฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เช้าวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาประมาณ 09.45 น.

mm88