มาอีก 2 ชิ้น! คาวาซากิ ฟรอนตาเล เปิดตัวสินค้าเอาใจแฟนคลับ "ชนาธิป" (ภาพ)

0
129
สมัคร mm88

เป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้วที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวทำเกมของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และทีมชาติไทย ได้ย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล แชมป์เจลีกปีล่าสุด

หลังจากที่มีการเปิดตัวของ ชนาธิป เข้าสู่ทีม ทางฟรอนตาเล ต้นสังกัดใหม่ ก็ได้เปิดตัวสินค้าชิ้นแรกเพื่อเป็นการต้อนรับด้วยยาดมสไตล์ไทย

แต่ล่าสุด ทาง ฟรอนตาเล ได้ประกาศผ่านเว็บไชต์ของสโมสรเมื่อวันที่ 24 มกราคม เพื่อเปิดตัวสินค้าของที่ระลึกในคอลเล็กชั่น “Player Goods 1st” สำหรับ เจ ชนาธิป โดยเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นการต้อนรับเข้าสู่ปีเสือ ปีนักษัตรใน 2022 ด้วย

สินค้าที่ ฟรอนตาเล ผลิตออกมาเพื่อมัดใจแฟนๆของ ชนาธิป คือ เสื้อยืดสีขาว มีรูปเสือและชื่อของ ชนาธิป อยู่ที่บริเวณอกซ้าย ราคา 3,300 เยน ประมาณ 958 บาท และ พวงกุญแจที่มีรูปเสือและชื่อของ ชนาธิป เช่นกัน ราคา 770 เยน ประมาณ 223 บาท โดยสินค้าจะต้องสั่งจองล่วงหน้าผ่านบนเว็บไซต์และจะผลิตตามจำนวนคำสั่งซื้อเท่านั้น

ทางสโมสรจะเปิดทำการจองสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2022 จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2022 และจะจัดส่งเสื้อในเดือนมีนาคม แต่จะยังไม่มีการจัดส่งเข้ามาในประเทศไทย

ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเสื้อแข่งของทีมในเจลีกค่อนข้างแพงเลยทีเดียว ซึ่งเสื้อของชนาธิปมีราคาอยู่ที่ 20,900 เยน หรือประมาณ 6,045 บาท นี่อาจจะเป็นหนึ่งในการตลาดของสโมสรและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนบอลที่ต้องการเสื้อของ ชนาธิป ซึ่งถ้าเทียบราคาดูแล้ว เป็นราคาที่สามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน

mm88