มีคนตกสำรวจ! "ฮาลันด์" เผยชื่อ "3 โคตรแข้ง" ที่ยอดเยี่ยมสุดในปี 2021

0
104
สมัคร mm88

เออร์ลิง ฮาลันด์ สไตรเกอร์จอมถล่มตาข่ายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมเปิดเผยแล้วว่าใครคือ 3 โคตรแข้งที่ทำผลงานยอดเยี่ยมเข้าตามากที่สุดในปี 2021 ตามความคิดของตัวเอง

“ถามว่าใครคือ 3 นักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดปี 2021 น่ะเหรอ? บอกตรงๆนะ นี่เป็นคำถามที่ดีมากและผมก็อยากตอบด้วยความจริงใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นี่แหละคืออันดับหนึ่ง” ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ กล่าวกับ Sky Sports

“ส่วนคนที่เป็นอันดับสองในใจผมก็คือ คาริม เบนเซมา เพราะหากคุณได้ติดตามผลงานของเขาอย่างใกล้ชิด จะรู้ดีว่าปีที่ผ่านมาเขาสุดยอดมากแค่ไหน ฉะนั้นจึงได้ใจผมไปเต็มๆ”

“สุดท้ายก็คือ ลีโอเนล เมสซี เพราะในขณะที่ผู้คนไม่ค่อยพูดถึงจนนึกว่าเงียบหายไปจากวงการฟุตบอลซะแล้ว แต่ความจริงฟอร์มของเขายังโหดสุดๆเหมือนเดิม ซึ่งเอาจริงๆก็สูสีกับ เบนเซมา เลยนะ สองคนนี้ใครจะสลับไปอยู่อันดับ 2-3 ก็ได้เลย เพราะเจ๋งไม่ต่างกัน”

ปัจจุบัน ฮาลันด์ กำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมบุกชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งเขาได้อัปเดตสภาพร่างกายให้แฟนๆได้อุ่นใจด้วย

“ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บของผม แต่ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี มันไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก ตอนนี้ผมเริ่มฝึกซ้อมได้แล้ว และจะกลับไปลงสนามเร็วๆนี้แน่นอน”

mm88