#ม็อบ15สิงหา เริ่มแล้ว 3 ขบวนใหญ่ทั่วกรุงเทพ มวลชนจากปทุม-อยุธยาเข้าเสริม

0
183
สมัคร mm88

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ได้นัดจัดกิจกรรม ชุมนุม “Car Park” ไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีความเคลื่อนไหวหลากหลายจุดทั่วกรุงเทพ รวมไปถึง กลุ่มของ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ก็ได้นัดรวมตัวกลุ่มคาร์ม็อบ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ตั้งขบวนที่ อยุธยาพาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าเข้าสู่ กทม. โดยใช้เส้นทาง รามอินทรา กม.8 ต่อไปที่แยกวัดพระรามเก้า และบรรจบที่ปลายทางห้าแยกลาดพร้าว 

ขณะที่กลุ่มมวลชนจาก จ.ปทุมธานี ได้เคลื่อนตัวด้วยรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รวมแล้วกว่า 500 คัน มุ่งหน้าเข้า กทม. โดยขับผ่านจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  โดยมีการบีบแตรพร้อมชูสามนิ้วเพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยไม่มีเหตุร้ายแรง

ล่าสุดบรรยากาศที่ บริเวณห้าแยกลาดพร้าว มวลชนเคลื่อนมาถึงพร้อมได้ปิดถนนพหลโยธิน บริเวณหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ใช้ได้เพียง 1 ช่องทางขวาสุด 

ส่วนกลุ่มทะลุฟ้า มีการรวมตัวกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และจะเคลื่อนเข้าร่วมกับกลุ่มของนายณัฐวุฒิ และ บก.ลายจุด ไปตามเส้นทางแยกบรมราชชนนี สายใต้เก่า แยกบางพลัด และสะพานพระราม 7

ขณะที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการปะทะกันบ่อยครั้งระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้ชุมนุมก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้นำรั้วลวดหนาม ตู้คอนเทนเนอร์ มาปิดกั้นเส้นทางไว้แล้ว

 

mm88