ลองคิดดูนะ! "คล็อปป์" ชี้ไม่มีประโยชน์ที่จะหยุดแข่งเพื่อเคลียร์โควิด-19

0
129
สมัคร mm88

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขาไม่ได้ต่อต้านไอเดียที่ให้พรีเมียร์ลีกหยุดแข่ง 1 สัปดาห์เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องโควิด-19 ซึ่งกำลังระบาดหนักในหลายทีมเวลานี้ แต่ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีประโยชน์หากจะทำเช่นนั้น ตามรายงานจาก ดิส อิส แอนฟิลด์

หลายทีมกำลังประสบปัญหาเรื่องการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเฉพาะในรายของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการเลื่อนการแข่งขันออกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งหงส์แดงเองก็มีผู้เล่นที่มีผลตรวจเป็นลบก่อนเกมล่าสุดถึง 3 ราย

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงไอเดียเรื่องการให้หยุดแข่งพรีเมียร์ลีก 1 สัปดาห์เพื่อจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น คล็อปป์ มองว่าเรื่องนี้แทบจะไม่มีประโยชน์อะไรเลย

“ผมไม่ได้ต่อต้านความคิดเรื่องหยุดเกมลีกหรอก แต่มองไม่เห็นว่ามันจะมีประโยชน์ตรงไหน ระหว่างการหยุดแข่งลีกและการเล่นต่อไป มันอยู่ในระดับที่ต่างกันมาก ซึ่งเราต้องมาคุยกัน”

“การหยุดการแข่งขันไป 1 หรือ 2 สัปดาห์ในเวลานี้นั่นหมายความว่าจะต้องมีการเลื่อนเกมออกไป 5-6 นัด แล้วคุณจะกลับมาเล่นเกมเหล่านั้นตอนไหน? บางทีมันอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราอีกต่อไปและมันจะเป็นเช่นนั้น”

mm88