วันนี้วันแรก! เรียลลิตี The Apprentice เวอร์ชันโหดสุดในประวัติศาสตร์พร้อมฉายใน Netflix

0
96
สมัคร mm88

The Apprentice: ONE Championship Edition ใช้ฤกษ์ดีวันตรุษจีน วันอังคารที่ 1 ก.พ. 65 ออกอากาศเป็นวันแรก ทาง Netflix

เชื่อว่าแฟนพันธุ์แท้เรียลลิตีย่อมคุ้นเคยกับรายการ “The Apprentice” เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวอร์ชันของ ONE Championship ซึ่งนับเป็นเวอร์ชันโหดสุดในประวัติศาสตร์ กับการทดสอบศักยภาพทางการบริหารธุรกิจของผู้แข่งขันทั้ง 16 คน ตลอดจนด่านหินในการทดสอบสมรรถภาพทางของร่างกาย เรียกว่าเก่งไม่พอ ต้องแข็งแกร่ง สมเป็นเวอร์ชันที่รังสรรค์ขึ้นโดยองค์กรสื่อกีฬาการต่อสู้ระดับโลกอย่าง ONE Championship

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนจากหลากหลายประเทศ หนึ่งในนั้นมีตัวแทนประเทศไทย ทุกคนต่างได้รับการคัดเลือกอย่างสุดเข้มจากผู้สมัครนับพัน มีจุดหมายปลายทางเดียวกันคือการชิงชัยเพื่อเข้ารับตำแหน่งงานในฐานะผู้ช่วยของซีอีโอไฮโปรไฟล์ “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธานและซีอีโอขององค์กรสื่อกีฬาระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ ด้วยข้อเสนอสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 8 ล้านบาท

ความสำเร็จของ The Apprentice: ONE Championship Edition ได้รับการันตีจากการคว้ารางวัลชนะเลิศในสาขา “รายการบันเทิงแบบไม่มีสคริปต์ยอดเยี่ยม (Best Non-Scripted Entertainment)” และ “รายการดัดแปลงยอดเยี่ยม (Best Adaption of an Existing Format)” จากงาน Asian Academy Creative Awards 2021 อีกทั้งยังติดอันดับรายการที่เปิดตัวใน 2564 ที่มียอดผู้ชมมากที่สุด เมื่อเทียบกับซีรีส์เรียลลิตีภาษาอังกฤษที่ออกฉายทางโทรศัพท์ในเอเชีย

The Apprentice: ONE Championship Edition ทั้ง 13 ตอน เคยผ่านสายตาผู้ชมเมื่อปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จึงได้มีการเรียกร้องให้กลับมาฉายอีกครั้ง โดยในปี 2022 นี้จะได้อวดโฉมสู่ผู้ชมกว่า 150 ประเทศทางช่อง Netflix โดยใช้ฤกษ์ดีวันตรุษจีน วันอังคารที่ 1 ก.พ. 65 ออกอากาศเป็นวันแรก เวลา 15.00 น.

z

mm88