วีกละ 38 ล้านบาท! ส่องยอชท์ O'Pari ที่ "จอร์แดน" เช่าเที่ยวทะเลโครเอเชีย (ภาพ)

0
127
สมัคร mm88

Total Croatia News เว็บไซต์ข่าวชื่อดังของประเทศโครเอเชีย รายงานว่า ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน กำลังใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในน่านน้ำทะเลโครแอต บนเรือยอชท์สุดหรูที่สุดในโลก

จอร์แดน วัย 58 ปี กับ อีเวต์ พริเอโต ภรรยาวัย 42 ปี เดินทางมาถึง สปลิต เมืองใหญ่อันดับสองของโครเอเชีย ที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทรเล็กๆ ริมชายฝั่งตะวันออกของทะเลเอเดรียติก โดยเมืองนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป ก่อนจะเรียกใช้บริการเช่าเรือยอชท์ O’Pari แทนการพักในโรงแรม

สำหรับเรือยอชท์ O’Pari รุ่นนี้สร้างขึ้นในปี 2020 มีความยาว 95 เมตร ความสูง 6 ชั้น ตกแต่งด้วยความหรูหราทุกกระเบียดนิ้ว มาพร้อมห้องนอน 14 ห้อง และลูกเรือที่พร้อมให้บริการ 29 คน ที่จะพาแขกระดับ VIP ไปพบกับประสบการณ์สุดพิเศษตลอดการพักผ่อน

ด้วยสนนราคาค่าเช่าเหมาที่ 1 ล้านยูโรต่อสัปดาห์ (ราว 38 ล้านบาท) ทำให้ O’Pari กลายเป็นหนึ่งในเรือยอชท์สุดหรูระดับแถวหน้าของวงการในยุคปัจจุบัน ซึ่งทาบริษัทรับประกันว่าสิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือนั้นครบครันเท่าที่ผู้ใช้บริการจะจินตนาการได้ และมีความปลอดภัยขั้นสูงสุดอีกด้วย

โดยการเดินทางมาเยือนโครเอเชียครั้งนี้ของจอร์แดน ก็เพราะว่าเจ้าตัวมาพบอดีตเพื่อนร่วมทีมชิคาโก บูลส์ อย่าง โทนี คูโคช ซึ่งคาดกันว่าตำนานชาวโครแอตจะถูกเสนอชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศเอ็นบีเอ (Hall of Fame) ในเดือนกันยายนนี้ และแน่นอนว่าจอร์แดนจะเป็นคนกล่าวเสนอชื่อด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ ไมเคิล จอร์แดน ถูกนิตยสาร Forbes ประเมินว่ามีทรัพย์สินส่วนตัวอยู่ที่ 1,600 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 52,300 ล้านบาท จากการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า, ส่วนแบ่งแบรนด์ Air Jordan จาก Nike รวมไปถึงการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกหลายรายการ

mm88