สวยจนใจสั่น! เปิดวาร์ป "อนา" แฟนสาว "บรูโน" แข้งใหม่ค่าตัวแพงของสาลิกาดง (ภาพ)

0
121
สมัคร mm88

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ แนะนำให้แฟนบอลรู้จักกับหวานใจของ บรูโน กีมาเรส ดาวเตะคนใหม่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมทั้งตัวนักฟุตบอลและแฟนสาวเลยทีเดียว

กองกลางทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี ตัดสินใจย้ายจาก โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาลุยพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวสูงถึง 50.1 ล้านปอนด์ (ราว 2,240 ล้านบาท) ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยแฟนสาวของ บรูโน ที่แฟนบอลหนุ่มๆ ต้องตาลุกวาวคนนี้ชื่อว่า อนา ลิเดีย มาร์ติน วัย 24 ปี ซึ่งเห็นรูปร่างหน้าตาสุดแจ่มแบบนี้ เธอไม่ใช่คนดังหรือนางแบบแต่อย่างใด แต่มีอาชีพหลักเป็นนักโภชนาการนั่นเอง

บรูโน และ อนา เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2020 ก่อน อนา จะบินมาทำงานในกรุงปารีส ในตำแหน่งนักโภชนาการตามที่เธอร่ำเรียนมา ส่วน บรูโน ก็ค้าแข้งในเมืองน้ำหอมเช่นกันกับทีม โอลิมปิก ลียง

ทั้งนี้ แม้ อนา จะไม่ใช่คนดัง แต่ด้วยความสวยเซ็กซี่ อีกทั้งยังมักลงรูปในชุดบิกินี่อวดหุ่นแซ่บเป็นประจำ ทำให้อินสตาแกรม analidiamartinss ของเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 2.5 หมื่นคน และมีรายงานว่าเป็นไปได้ที่เธอจะย้ายมาอยู่กับแฟนหนุ่มในประเทศอังกฤษด้วย

ด้าน บรูโน สร้างชื่อกับ แอธเลติโก พาราเนนเซ ทีมดังในลีกบ้านเกิด ก่อนถูก โอลิมปิก ลียง คว้ามาร่วมทัพในปี 2020 พร้อมโชว์ฟอร์มเฉียบตลอดเวลา 1 ปีครึ่งที่อยู่กับทีม จนเข้าตา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวมาช่วยหนีตกชั้นในอีกครึ่งซีซั่นที่เหลือ

โดย บรูโน เองเป็น 1 ในขุนพลทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดคว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว เมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงลงเล่นให้ทีมแซมบ้าชุดใหญ่ไปแล้ว 4 นัด และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม brunoguimaraes มากกว่า 6.1 แสนคน



mm88