สุดถ่อย! "แข้งแซมบ้า" ฉุนทำร้าย "ผู้ตัดสิน" ตำรวจบุกรวบข้อหาพยายามฆ่า (คลิป)

0
122
สมัคร mm88

เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นในวงการลูกหนังแดนบราซิล เมื่อ วิลเลี่ยม ริเบโร่ กองหลังของ เซา เปาโล อาร์เอส สโมสรในซีรี่ส์ บี บราซิล (ดิวิชั่น 2) ก่อเหตุที่ทำให้แฟนลูกหนังต้องช็อกไปตามๆ กัน ในการแข่งขันฟุตบอล กัมปิโอนาโต้ เกาโช่ นัดพบกับ กัวรานี่ ที่สนาม เอ็ดมุนโด้ เฟอิกซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 15 ของการแข่งขัน เมื่อแบ็กซ้ายจอมโหด เกิดไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการที่ปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป ทั้งที่เจ้าตัวมองว่าถูกทำฟาวล์ ก่อนปรี่เข้าเตะ โรดริโก้ คริวาเลโร่ ผู้ตัดสินในสนามจนล้มลง จากนั้นยังคงเข้าไปเตะซ้ำที่ศีรษะจนแน่นิ่งไป

ทำให้ผู้เล่นของทั้งสองทีมรีบเข้าไปห้ามเป็นการด่วน พร้อมทั้งเรียกเจ้าหน้าที่พยาบาลเข้ามาช่วยเหลือผู้ตัดสินที่นอนหมดสติ ก่อนนำตัวขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ขณะที่ วิลเลี่ยม ริเบโร่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมทันที

ซึ่งในเวลาต่อมา ดาวเตะวัย 30 ปี ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำแห่งรัฐ เวนานซิโอ้ ไอเรส ทางภาคกลาง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาเจ้าตัวว่าพยายามฆ่า ด้าน เซา เปาโล อาร์เอส สโมสรต้นสังกัดของเจ้าตัวได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกับการกระทำของนักเตะในสังกัด พร้อมทั้งประกาศยกเลิกสัญญากับเจ้าตัวทันที

ขณะที่สื่อแดนแซมบ้า มีการขุดประวัติของ วิลเลี่ยม ริเบโร่ ดาวเตะจอมโหดว่าเคยมีประวัติโชกโชนทั้ง การคุกคาม การทำร้ายทางร่างกาย และการยั่วยุ มาแล้วเมื่อปี 2009 ซึ่งหนนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่เจ้าตัวได้ก่อเหตุขึ้นอีกครั้ง และทำให้ศาลอาจตัดสินจำคุกเจ้าตัวในข้อหาพยายามฆ่า

mm88