สุดหลอน เพื่อนบ้านเจอ "ยายถูกฆ่ายัดถัง" เดินมาทัก ก่อนรู้ตายไปเมื่อ 2 วันก่อน

0
201
สมัคร mm88

ตำรวจคุมตัวหลานสาวและแฟนที่ร่วมกันฆ่ายายยัดถัง ชี้จุดฆาตกรรมที่ห้องเช่า เพื่อนบ้านเล่าสุดขนลุก เจอเดินมาทัก ก่อนมารู้ว่าตายไปแล้ว

จากกรณีพบศพ นางสมศรี หรือ ยายหวาน อายุ 62 ปี ชาว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกฆ่าภายในบ้านเช่า หลังวัดสมอราย แล้วนำศพใส่รถกระบะจาก จ.นครราชสีมา แล้วนำศพยัดใส่ถังขยะนำไปทิ้งบริเวณชายเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุด ตำรวจจับหลานสาวของยายหวาน อายุ 17 ปี และแฟนหนุ่ม อายุ 23 ปี ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ก.พ.) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.ชาญ เอี่ยมวิจารณ์ รองผกก.สอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา ได้นำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุที่ก่อเหตุฆาตกรรม นางสมศรี หรือ ยายหวาน อายุ 62 ปี ที่บ้านเช่าซอยลำปรุหลังวัดสมอราย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แต่ในที่เกิดเหตุมีประชาชนที่ทราบข่าวมามุงดูร่วม 200 คน ตำรวจจึงไม่กล้าที่จะนำผู้ต้องหาลงจากรถเพราะเกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์

พ.ต.ท.ชาญ เอี่ยมวิจารณ์ รอง ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช กล่าวว่า ในเบื้องต้นจากการสอบสวนและพยานข้อความแชทในมือถือ หลานสาวได้รับสารภาพว่า ได้ใช้มือบีบคอยายหวานจนแน่นิ่งแต่ไม่ตาย จึงได้ใช้เชือกรัดคอซ้ำอีกครั้ง

จากนั้นได้แชททางโทรศัพท์เรียกให้แฟนที่อยู่จังหวัดตาก มาช่วยนำศพยายหวานไปทิ้ง  โดยสาเหตุที่ทำเพราะทนการบังคับขู่เข็ญของยายหวานมานาน ทำให้เก็บกดเพราะยายมีพฤติกรรมบังคับขู่เข็ญทุกเรื่องมานาน ไปไหนก็ไปด้วยทั้งหมดตั้งแต่เด็กแล้ว โดยยายจะห้ามไม่ให้คบกับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งคนในละแวกบ้านเช่าแห่งนี้ก็รู้กันทั้งหมด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงเวลา 19.30 น. ก็ยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาลงจากรถไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ เพราะยังมีประชาชนมามุงดูเพิ่มมากขึ้น ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 และชุดสืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ได้ใช้กุญแจเปิดห้องเช่าเพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ ภายในประกอบสำนวนคดี

ต่อมาในเวลา 20.45 น. ตำรวจได้ตัดสินใจนำตัว นายปฏิพล อายุ 23 ปี แฟนของหลานสาวนางสมศรี ซึ่งถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ ลงจากรถกระบะไปชี้จุดเกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยไม่ได้นำตัวหลานสาวนางสมศรีไปด้วย เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี

ขณะตำรวจคุมตัวนายปฏิพลเดินลงจากรถกระบะ ได้ถูกชาวบ้านตะโกนสาปแช่งด่าทอถึงความโหดเหี้ยมที่ผู้ต้องหาร่วมกันฆาตรกรรมนางสมศรี โดยตำรวจได้ใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที ก็นำตัวนายปฏิพลออกมาขึ้นรถ โดยมีชาวบ้านพยายามฮือเข้ารุมและตะโกนสาปแช่งแต่ตำรวจสามารถกันตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกระบะออกจากที่เกิดเหตุได้ 

ด้าน นางสาวสุนันท์ อายุ 41 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา นางสมศรี หรือ ยายหวาน ได้ออกจากห้องมาถามตนเองว่า “ค่ำแล้วทำไมไม่เก็บแมวเข้าบ้าน” โดยพูดแบบช้าๆ จากนั้นก็เดินกลับไป

ซึ่งตนเองมาทราบทีหลังว่า ยายหวานถูกฆาตกรรมเสียชีวิตแล้วตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้รู้สึกขนลุกขึ้นมาทันทีว่าเป็นไปได้อย่างไร ถ้ายายหวานยังรับรู้ ก็ขอให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดี ลูกหลานจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้

  • สืบปมฆ่ายายยัดถัง ทิ้งศพที่สุพรรณบุรี ตำรวจสงสัยหลานสาววัย 18 กับแฟนหนุ่ม
  • ไทยมุงช็อก! ผ่าถังปริศนาถูกทิ้งไว้ชายเขา ข้างในเป็นศพหญิงนิรนามถูกห่อด้วยผ้าห่ม
  • เปิดภาพวันสุดท้าย “ยายหวาน” ก่อนถูกฆ่ายัดถัง เพื่อนบ้านเผยพิรุธหลานสาว
  • เปิดคำสารภาพ หลานสาวทรพีตั้งใจฆ่ายัดถังยาย ฮุบเงินรางวัลหวยฮานอย 1 แสน
mm88