ส่องความเซ็กซี่! "เคลลี ปิเกต์" แฟนสาวรุ่นพี่ของ "แวร์สเตพเพน" แชมป์โลก F1 (ภาพ)

0
112
สมัคร mm88

พาไปชมความสวยเซ็กซี่ของ เคลลี ปิเกต์ แฟนสาวคนสวยของ แม็กซ์ แวร์สเตพเพน เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก F1 (รถสูตรหนึ่ง) คนล่าสุด

นักขับวัย 24 ปี จากทีม เรดบูลล์ เรซซิง ฮอนดา เถลิงแชมป์โลกสมัยแรกของตัวเองได้สำเร็จ หลังจากเข้าเส้นชัยแบบสุดระทึกเหนือ เซอร์ ลูอิส แฮมิลตัน เจ้าของแชมป์โลก 7 สมัยจากทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ที่สนาม ยาส มารินา เซอร์กิต, อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งแน่นอนว่าแชมป์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ทำให้สปอตไลต์จากสื่อมวลชนส่องไปที่เจ้าความเร็วชาวดัตช์ รวมไปถึงหวานใจสุดสวยอย่าง เคลลี ปิเกต์ อย่างช่วยไม่ได้

สำหรับ เคลลี ปิเกต์ สาวบราซิลวัย 33 ปี เธอเกิดที่ประเทศเยอรมนี โดยเป็นลูกสาวของ เนลสัน ปิเกต์ อดีตตำนานแชมป์โลก F1 3 สมัยของชาวแซมบ้า นั่นจึงทำให้เธอคลุกคลีอยู่กับวงการแข่งรถมาตั้งแต่จำความได้

เคลลี เคยออกเดตกับ ดานีล ควิยาต นักขับ F1 ชาวรัสเซีย ก่อนจะมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนเมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 ก่อนจะเลิกรากันไปในช่วงเดือนธันวาคมปีเดียวกัน และหลังจากนั้นในเดือนตุลาคม 2020 เธอก็ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับ แวร์สเตพเพน ยาวมาจนปัจจุบัน

โดย เคลลี ประกอบอาชีพหลากหลายจากความสามารถของเธอ ไล่ตั้งแต่ นางแบบ, คอลัมนิสต์, บล็อกเกอร์ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับแบรนด์ลูกค้าต่างๆ

ด้าน แม็กซ์ แวร์สเตพเพน เจ้าของแชมป์โลก F1 คนล่าสุด คือดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดแห่งยุค หลังจากจบอันดับ 3 ของโลกมา 2 ปีติด ก่อนจะสมหวังได้สำเร็จในปีนี้ โดยเขาเป็นลูกชายของ ยอส แวร์สเตพเพน อดีตนักขับ F1 เช่นกัน

mm88