อะไรกันเนี่ย! "โรมัน" ตอบสื่อไฟต์รีแมตช์ "เอสตราด้า" ภาค 3 แบบนี้

0
112
สมัคร mm88

ยังคงเป็นที่จับตามองของคนในวงการมวยสำหรับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ที่แม้จะได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลก ซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก (WBC) ที่ว่าง กับ คาร์ลอส คูเอดราส กำปั้นชาวเม็กซิกัน เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไร้กำหนดในการขึ้นสังเวียนฟาดปาก โดยกำหนดการเดิมนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจะเป็นคู่รองในศึกรีแมตช์ระหว่าง “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า แชมป์โลกตัวจริง รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 2 สถาบัน (WBC แฟรนไชส์ และ WBA ซูเปอร์) กับ โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว

แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเมื่อ “ช็อคโกลาติโต้” ผู้ท้าชิงดันถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในบ้านเกิด และทำให้กำหนดการเดิมที่จะขึ้นสังเวียนในช่วงเดือนตุลาคมมีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไป

โดยล่าสุด นักชกชาวนิการากัววัย 34 ปี ได้เปิดใจเกี่ยวกับการเจอกัน ภาค 3 ของทั้งคู่กับ Fighthype สื่อในแวดวงกำปั้นว่า “มันจะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับครั้งที่แล้ว เราทั้งคู่เป็นนักสู้ และเรารู้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ผมมีแรงจูงใจเสมอสำหรับการต่อสู้ทุกครั้ง”

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องกำหนดการชก และสถานที่ในการเจอกัน กลับได้คำตอบว่า “ผมยังไม่รู้ ยังไม่มีทั้งกำหนดวัน และเรื่องสถานที่ มันยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ในเร็วๆ นี้ น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ”

จากการออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้นั่นเท่ากับว่า แฟนกำปั้นชาวไทย และตัวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทยวัย 34 ปี ยังคงต้องรอกันต่อไปจนถึงช่วงปีหน้าว่า เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งแมตช์รูม บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น จะได้กำหนดวัน และสถานที่เมื่อไร
 

mm88