อะไรยังไง? "มิ่งฟ้า" ออกโรงเคลียร์ชัดสถานะแฟนหนุ่ม "สรรวัชญ์" แข้งราชบุรี (ภาพ)

0
162
สมัคร mm88

อยู่ดีๆ ก็โดนขาเมาท์ลือกันให้แซ่ดว่าเลิกรากันเสียแล้วสำหรับ “เจ้าแคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่งของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับแฟนสาว “มิ่งฟ้า” มนัญญา เบญจโชคอนันต์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่

อย่างไรก็ตามงานนี้ฝ่ายหญิงไม่รอช้าโพสต์ผ่านโซเชียลสยบข่าวรักร้าวทันทีว่า “ยังรักกันดียังไม่มี​หลัวใหม่​ อยากรู้อะไร​มาถามเองเลย​ ไม่ต้องไปสืบ​ เดี๋ยวข่าวมั่ว​” งานนี้เคลียร์ชัดจบข่าวไม่ต้องเผือกกันอีกต่อไป

ด้าน แข้งวัย 32 ปี ที่ได้เห็นข้อความดังกล่าวก็ได้โพสต์บอกแฟนสาวว่า “ไปทำบุญใจร่มๆ ค๊าบบบบบ” งานนี้ทำให้รู้เลยว่าความรักของทั้งคู่นั้นน่ารักขนาดไหน

โดยคู่นี้เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อกลางปี 2562 ด้วยหน้าที่การงานทำให้ทั้งคู่ต้องเจอกันบ่อยครั้ง ก่อนที่ฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายเดินหน้าสานสัมพันธ์ทันที และก็ไม่พลาดเป้าเมื่อได้ใจฝ่ายหญิงมาครอง ซึ่งที่ผ่านมามักมีโมเมนต์หวานให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้างในเทศกาลต่างๆ ทั้งวาเลนไทน์ หรือการฉลองวันเกิดของทั้งคู่

สำหรับ “มิ่งฟ้า” แฟนสาวของ อดีตแข้งทีมชาติไทย เธอมีดีกรีเป็นพริตตี้ระดับแถวหน้าของประเทศไทย รวมถึงเป็นพิธีกรรายการบันเทิงมากมาย นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสารดังอย่าง Playboy, A’Lure และ Mars Magazine มาแล้ว

 

mm88